Giỏ hàng

Quà tặng sếp -Top 7 quà tặng biếu sếp nam khiến sếp không thể từ chối.

Quà tặng sếp sao cho phù hợp, cách tặng quà cho sếp nam sao cho tinh tế, và mua quà tặng sếp ở đâu luôn là trở ngại của nhiều người mỗi khi đến dịp sinh nhật sếp hay các ngày lễ tết, sự kiện thăng chức, nghỉ hưu...Vậy thì hãy tham khảo những chia sẽ của ZIPMEN ngay sau đây.
 
Tặng quà cho sếp, đặc biệt là với sếp nam tưởng chừng rất đơn giản nhưng nhiều khi chúng ta lại mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm và lựa chọn món quà phù hợp với sếp. 

Vậy nên tặng quà gì và tặng vào những dịp nào để để món quà trở nên ý nghĩa, vừa thể hiện được tấm lòng mà vừa tinh tế và sang trọng nhưng lại không quá cầu kì thì xin mời các bạn đến với Top 7 gợi ý quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất cho sếp nam trong bài viết dưới đây nhé! 

Tặng quà cho sếp có ý nghĩa gì? 

Mỗi chúng ta, ai cũng đã từng đã và đang là nhân viên, cấp dưới trong công việc. Chính vì thế mà ai cũng sẽ hiểu rõ được tầm quan trọng của mối quan hệ giữa sếp và nhân viên. 

Khi có một mối quan hệ thân thiết, một chỗ đứng trong lòng sếp có thể giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng thăng tiến trong công việc

Do đó ngoài sự tương tác, trò chuyện ở cơ quan thì việc tặng quà cho sếp vào những ngày đặc biệt của sếp để thể hiện tình cảm là vô cùng quan trọng. 

Món quà tặng sếp sẽ là phương tiện thể hiện tấm lòng, gửi lời cảm ơn, kính trọng với sếp, người đã tạo ra một môi trường làm việc tốt, phát triển cho chúng ta. 

Và món quà cũng sẽ gửi gắm lời chúc thành công đến với người sếp của mình.

Mua quà tặng sếp vào những dịp nào? 

Tặng quà là một hành động đẹp nhưng chúng ta cũng không nên lạm dụng nó, đặc biệt là tặng quà cho sếp. 

Để tránh trường hợp bị đồng nghiệp hiểu nhầm dẫn đến mất đi giá trị của món quà thì chúng ta nên tặng quà cho sếp vào những dịp đặc biệt sau chắc chắn sếp của bạn không thể từ chối. 

Quà tặng sếp

Quà tặng sinh nhật sếp nam

Không chỉ riêng ai, việc được tặng quà vào ngày sinh nhật sẽ làm cho bản thân cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì nhận được sự quan tâm của người khách và đối với người sếp cũng vậy. 

Việc nhớ ngày sinh nhật và tặng quà cho sếp điều đó sẽ cho thấy bạn là một người rất tinh tế và tâm lý, thông qua món quà chúng ta đã thể hiện được tình cảm, sự quan tâm với sếp của mình, điều đó đồng nghĩa với việc bạn đã có được 1 điểm cộng trong mắt sếp đấy ạ! 

Quà tặng tết cho sếp

Mối quan hệ giữa sếp và nhân viên là sợi dây kết nối hỗ trợ cho chúng ta phát triển hơn trong công việc. Vì thế một món quà ý nghĩa vào mỗi dịp tết đến sẽ giúp thắt chặt hơn mối quan hệ này các bạn ạ! 

Món quà tặng sếp ngày tết không chỉ là lời tri ân mà nó còn là lời chúc tốt đẹp tới sếp có một năm mới thành công hơn nữa từ đó người sếp của bạn sẽ quý mến và để ý bạn hơn. 

Quà tặng 19/11 cho sếp nam

So với ngày quốc tế phụ nữ 20/10 thì ngày 19/11 quốc tế đàn ông lại ít được sự quan tâm và để ý hơn. Nhưng có một món quà để dành tặng sếp nam vào ngày này sẽ cho thấy bạn là một người rất tinh tế và đương nhiên vị sếp của bạn sẽ rất vui và bất ngờ chắc chắn sẽ dành rất nhiều lời khen, lời cảm ơn và sự chú ý tới bạn.

Quà tặng biếu sếp nam nghỉ hưu

Khi người sếp của bạn nghỉ hưu cũng là lúc để chúng ta gửi lời chúc mừng khi sếp đã hoàn thành xong công việc sự nghiệp, đồng thời gửi lời tri ân cảm ơn đến với người sếp đã đồng hành giúp đỡ chúng ta trong công việc.

Việc tặng quà sếp khi về hưu sẽ cho thấy chúng ta là người biết giữ truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn" từ đó có được những lời hay ý đẹp có tình cảm đặc với sếp và mọi người xung quanh. 

Tặng quà sếp khi thăng chức

Khi sếp thăng chức là một sự kiện vô cùng đặc biệt và ý nghĩa không chỉ đồi với sếp mà cả nhân viên cấp dưới cũng rất hãnh diện. 

Khi sếp thăng chức điều đó sẽ dẫn tới việc cần người khác thay thế vào vị trí cũ nếu như bạn khéo léo tinh ý tặng món quà mà sếp rất cần và rất thích cộng thêm tài năng của bạn thì đây là cơ hội để sếp đề bạt bạn lên vị trí cao trong công việc. 

Đây là một dịp rất ý nghĩa và ít khi diễn ra vậy nên bạn hãy đừng bỏ lỡ mà hãy nắm bắt cơ hội của mình nhé! 

Quà tặng sếp những dịp ý nghĩa khác 

Ngoài 5 sự kiện quan trọng để tặng quà cho sếp đã kể trên, còn có rất nhiều cơ hội để các bạn thể hiện tấm lòng của mình với sếp mà các bạn không nên bỏ lỡ như biếu quà tân gia cho sếp, tặng quà cho sếp đi công tác, tặng quà khi sếp chuyển công tác... 

Trên đây là những dịp để chúng ta tặng quà cho sếp vậy còn tặng quà gì là phù hợp với sếp và ý nghĩa cho những dịp này các bạn hãy đi vào phần tiếp theo nhé! 

Top 7 gợi ý mua quà tặng sếp độc đáo và ý nghĩa nhất

Quà tặng là món đồ đại diện cho tấm lòng của nhân viên và sếp, nhưng không phải món quà nào cũng được sếp thích và nhận nên bạn phải hiểu được ý nghĩa của món quà đó, nó có thực sự cần thiết hữu ích và được sếp thích hay không? 

Thì dưới đây là top 7 món quà tặng sếp nam ý nghĩa nhất khiến sếp không thể từ chối. 

Mua quà tặng sếp nam bằng giày tây

Chắc chắn rồi trong tủ đồ của người đàn ông lịch lãm chắc chắn không thể thiếu một chiếc giày tây. 

Đây là món đồ thời trang khi kết hợp với quần âu và áo vest sẽ toát lên sự sang trọng, đẳng cấp quý phái được rất nhiều vị sếp ưa thích. 

Quà tặng sếp bằng giày tây

Chỉ mất khoảng từ 800K cho tới hơn 1 triệu là đã có món quà bằng một chiếc giày tây cao cấp tặng quà cho sếp để sếp có thể thoải mái thay đổi mỗi ngày để đi làm sẽ là một ý tưởng quà tặng rất hay mà các bạn nên để ý. 

Quà tặng sếp bằng đồng hồ thời trang

Với mỗi người sếp việc sắp xếp bố trí thời gian công việc một cách hợp lý là vô cùng quan trọng vậy nên trên tay chắc chắn không thể thiếu đi món đồ phụ kiện là một chiếc đồng hồ thời trang vừa có thể xem giờ mà vừa thể hiện được sự đẳng cấp tinh tế

Mỗi người sếp không chỉ dùng một chiếc đồng hồ duy nhất mà có thể có nhiều đồng hồ để thay đổi phong cách của mình chính vì thế đây cũng là một ý tưởng quà tặng rất thú vị mà bạn nên tham khảo

Tặng quà cho sếp nam bằng đồng hồ

Mua quà biếu sếp bằng kính mắt sang trọng. 

Ngày nay, kính mắt không chỉ có tác dụng bảo vệ mắt mà mỗi chiếc kính mắt còn mang đến một cá tính, một chất riêng của mỗi người. 

Có thể là kính cận, kính thời trang, kính mát... kính mắt được mua để làm quà tặng sếp, đặc biệt là những sếp nam trẻ thì rất tuyệt vời.

Quà tặng sếp

Tặng quà cho sếp nam bằng Zippo USA. 

Nhắc đến Zippo có lẽ nhiều người đặc biệt là chị em còn chưa biết đến Zippo là gì? 

Thì bật mí một chút đây là một chiếc bật lửa phụ kiện đàn ông cao cấp đến từ Mỹ và đang trở nên hot ở Việt Nam vài năm trở lại đây. 

Đàn ông sỡ hữu sử dụng Zippo trong sinh hoạt hằng ngày như mồi thuốc...sẽ toát lên một phong thái ung dụng cao thượng và rất đẳng cấp

Bên cạnh đó Zippo còn được nhiều người sưu tầm vì chủ đề đẹp, tiếng kêu hay để thoả mản niềm đam mê Zippo. 

Người ta mua Zippo để làm quà tặng không chỉ nó có giá trị sử dụng mà Zippo còn mang đến giá trị tinh thần như biểu tượng cho sự yêu thương, mang đến sự may mắn đến người nhận. 

Quà tặng sếp

>> Xem thêm: Tặng bật lửa có ý nghĩa gì? 

 

product

Với mẫu mã đẹp đa dạng, độ bền cao phù hợp với nhiều người nên việc mua một chiếc Zippo làm quà tặng sẽ là một ý tưởng rất sáng tạo và thông minh cho những bạn nào muốn mang đến một thứ gì đó ấn tượng dành tặng sếp. 

Các bạn có thể tham khảo các mẫu Zippo đẹp làm quà tặng của shop ZIPMEN bằng cách ấn vào link dưới đây: 

 

>>Xem thêm: Các mẫu bật lửa Zippo đẹp. 

 

Quà biếu sếp nam bằng bình rượu quý

Tặng quà cho sếp bằng rượu có lẽ đã không còn xa lạ gì ở Việt Nam. Bởi mua rượu biếu sếp vừa sang trọng lại vừa lại có giá trị thể hiện tấm lòng người tặng mà còn là nét đẹp trong văn hoá giao tiếp mời rượu của cấp dưới với cấp trên. 

Rượu biếu sếp phù hợp với nhiều người, không kén người dùng nhưng đây là đồ uống liên quan tới sức khoẻ vậy nên khi mua rượu làm quà tặng bạn phải thật cẩn trọng nhé! 

Quà tặng sếp

Mua quà tặng sếp bằng đồ phong thuỷ 

Với những người làm ăn kinh doanh thì sẽ luôn có quan niệm những đồ vật cổ phong thuỷ tốt thì sẽ đem đến sự may mắn, tài lộc, thuận lợi trong công việc

Vì thế mà mỗi vị sếp đều sẽ rất thích những món đồ phong thuỷ tốt lành chẳng hạn như tranh phong thuỷ, tượng rồng, kì lân... được trưng bày ở những vị trí quan trọng như bàn làm việc để nhận phúc khí tinh hoa

Đây là ý tưởng tặng quà sếp đã có từ lâu nhưng chưa bao giờ lỗi thời để anh em tham khảo. 

Biếu quà sếp bằng đặc sản quê hương 

Đây là một gợi ý quà tặng rất thú vị, thông qua món quà chúng ta cho thấy được sự tinh tế khi mời sếp ăn những món ngon vật lạ của quê hương mình. 

Không hẳn món quà phải bằng vật chất có giá trị cao thì sếp mới nhận mà chính những món ăn đặc sản quê hương khi mang đi làm quà biếu sếp lại được sếp rất hào hứng và cảm ơn chúng ta vì món quà. 

Quà tặng sếp

Trên đây là top 7 gợi ý quà tặng sếp ý nghĩa nhất mà ZIPMEN mang đến cho bạn tham khảo. 

Nhưng chỉ món quà thôi là chưa đủ mà chúng ta cần phải lưu ý khi chọn quà và nghệ thuật tặng quà để món quà đó càng trở nên đặc biệt hơn nữa nhé! 

Cách tặng quà cho sếp

Nghệ thuật tặng quà cho sếp 

Người xưa có câu "Của cho không bằng cách cho" và việc tặng quà cho sếp cũng vậy. Dù món quà là gì đi nữa thì chúng ta cũng phải nên có thái độ chân thành, quý trọng khi mang đi tặng. 

Khi tặng quà bạn nên tìm những thời điểm thích hợp để tặng quà tránh những sự hiểu nhầm, những lời không tốt từ đồng nghiệp hay làm sếp phải khó sử khi nhận quà. 

Khi tặng quà chúng ta nên có thêm một thiệp chúc mừng vào bên trong và kết hợp với việc gặp riêng sếp để sếp ấn tượng hơn nữa nhé! 

Quà tặng sếp

Cách chọn quà cho sếp 

Bạn phải thực sự chỉn chu trong cách lựa chọn quà tặng cho sếp, nó sẽ thể hiện sự hiểu biết của bạn điều đó được thể qua những bước như:

Trước tiên khi mua quà tặng sếp bạn nên tìm hiểu trước những sở thích của sếp, thứ hai bạn nên định hướng món quà mà bạn sẽ tặng thuộc lĩnh vực nào ví dụ như để sử dụng, để sưu tầm hay liên qua tới sức khoẻ... 

Thứ 3 bạn cần đầu tư mua những món quà xịn chính hãng tại những nơi uy tín để tránh tác hại cho sau này nhé! 

Và cuối cùng hãy thật cản thận trong khâu gói quà, dù món quà đó có lớn hay bé có rẻ hay đắt thì vẫn cần đảm bảo nó đủ lịch sự, sang trọng và không hời hợt. 

 

Kết luận: Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm, kiến thức và những gợi ý về chủ đề quà tặng sếp nam mà ZIPMEN muốn chia sẽ để giúp các bạn tận dụng tốt cơ hội mỗi khi có dịp tặng quà cho sếp nhé! 

Ngoài ra nếu bạn muốn biết thêm về ZIPMEN thì hãy tham quan hệ thống hoạt động của shop dưới đây: 

Facebook:  ZIPMEN

Youtube:    ZIPMEN

Tiktok:        ZIPMEN

 

Trân trọng!

 

/*** Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của ZIPMEN.***/

Gọi ngay: 0386 880 495