Giỏ hàng

Gợi ý quà tặng sinh nhật cho nam ý nghĩa và độc đáo rất dễ tìm, dễ mua mà các chị em nên tham khảo

Việc lựa chọn món quà phù hợp để tặng quà sinh nhật cho nam không hề đơn giản, đặc biệt là khi người nhận có nhiều sở thích và nhu cầu khác nhau. Nhưng vấn đề này đã không còn là trở ngại đối với các bạn nữ khi đã có những tư vấn, lưu ý và gợi ý quà tặng cho nam từ shop quà tặng cho nam ZIPMEN
 
Khi người đàn ông trong cuộc đời bạn sắp đến sinh nhật hoặc bất kỳ dịp đặc biệt nào trong cuộc đời anh ấy thì việc chọn một món quà ý nghĩa và phù hợp không chỉ thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn đến anh ấy mà còn là cách để gửi đi những lời chúc tốt đẹp cũng là lời động viên để họ luôn luôn cố gắng trong cuộc sống là cách mà các bạn nữ luôn làm. 

Tuy nhiên, việc tìm kiếm món quà tặng sinh nhật cho nam phù hợp với người đàn ông của bạn đôi khi lại là một thử thách không hề nhỏ. 

Vì vậy hãy để ZIPMEN đưa bạn đến những gợi ý quà tặng cho nam trong bài viết này nhé, hy vọng bạn sẽ tìm được đúng món quà ý nghĩa và đặc biệt cho người ấy. 

Ý nghĩa của quà tặng sinh nhật cho nam. 

Quà tặng sinh nhật cho nam mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt, đó là một cách để các bạn nữ thể hiện sự quan tâm, tình cảm và động viên đến người đàn ông trong cuộc đời các bạn. 

Quà tặng sinh nhật cho nam luôn mang đến cho người nhận những cảm xúc vô cùng đặc biệt và đáng nhớ. Bên cạnh đó nó còn là sự động viên, khích lệ anh ấy trong những thời điểm khó khăn trong cuộc sống. 

Hoặc một món quà nam ý nghĩa còn có thể là một kỷ niệm đáng nhớ về một khoảng thời gian trong cuộc đời của anh ấy. 

Những lưu ý khi chọn quà tặng cho nam. 

Quà tặng cho nam thì nhiều vô kể nhưng khi chọn quà bạn cần lưu ý một số điểm dưới đây để để đảm bảo món quà của mình sẽ thật ý nghĩa và hữu ích nhé! 

  • Quà tặng cho nam phù hợp với sở thích và tính cách. 

Điều đầu tiên khi mua quà tặng cho nam là bạn cần tìm hiểu về sở thích, tính cách và phong cách của người nhận quà. 

Bởi những món quà khi đúng sở thích của người nhận thì họ sẽ rất thích thú và sử dụng nó nhiều hơn. 

Những điều này sẽ giúp cho các bạn nữ dễ dàng lựa chọn món quà phù hợp với anh ấy. 

  • Tặng quà cho nam chú ý tới ngân sách. 

Ngân sách là yếu tố quan trọng cần phải cân nhắc khi chọn quà tặng cho nam. Bạn nên xác định ngân sách của mình trước khi đi mua quà tặng để tránh việc mua phải món quà quá đắt mà kém chất lượng

  • Quà tặng cho nam phù hợp với độ tuổi. 

Tuổi tác là một trong số những yếu tố quan trọng khi chọn quà tặng. Với những bạn nam trẻ thì bạn nữ nên chọn những món quà trẻ trung, sành điệu. 

Còn đối với các quý ông lớn tuổi bạn nên tìm kiếm những món quà sang trọng và trang trọng hơn. 

  • Cẩn thận khi mua và trang trí quà tặng nam giới. 

Trước khi mua quà tặng nam giới bạn cần tìm hiểu kỹ về nơi bán để tránh rủi ro về quá trình sử dụng hay giá cả của sản phẩm. 

Shop quà tặng cho nam mà bạn định mua phải uy tín, chuyên nghiệp, có giá niêm yết công khai. 

Bên cạnh đó dù là tặng quà cho ai thì cách trang trí hộp quà tặng cũng cần tinh tế bắt mắt tỉ mỉ, không được sơ sài điều đó sẽ mất đi giá trị của món quà. 

Kinh nghiệm chọn quà tặng sinh nhật cho nam theo lứa tuổi. 

  • Tặng quà sinh nhật cho nam thanh niên. 

Thường thì các chàng trai trong độ tuổi này đều thích những món đồ sành điệu, hiện đại thể hiện chất chơi riêng của tuổi trẻ, do đó ở độ tuổi này các món đồ thời trang, công nghệ hay thể thao để dành tặng cho chàng trai của bạn sẽ rất hợp lý. 

  • Quà tặng sinh nhật cho nam trung niên 30 tuổi. 

Các chàng trai trong độ tuổi này đã trưởng thành hơn nên các món đồ mà bạn tặng cũng cần thiết thực phù hợp và tinh tế hơn. 

Ví dụ một số món quà phù hợp như sách về chủ đề kinh doanh, đồ trang sức, bộ đồ công sở... 

  • Quà tặng nam giới lớn tuổi. 

Khi tặng quà cho nam lớn tuổi bạn cần cân nhắc đến vấn đề sức khoẻ và sở thích riêng của họ để chọn quà tặng. Bên cạnh đó các món quà sưu tầm, kỷ niệm, quà tặng phong thuỷ tâm linh sẽ rất thích hợp cho lứa tuổi này. 

 

Giữa biển ngàn quà tặng cho nam rất khó để các bạn nữ lựa chọn được món đồ phù hợp, ý nghĩa mà phù hợp với tài chính của mình để làm quà tặng sinh nhật cho nam thì sau đây sẽ là toplist những món quà tặng cho nam xịn xò nhất.

Quà tặng sinh nhật cho nam bằng món đồ thời trang.

  • Tặng quà sinh nhật cho nam bằng bộ cà vạt

Với một quý ông thì cà vạt được coi là chi tiết quan trọng trên bộ đồ của nam giới. Món đồ này sẽ rất phù hợp với những bạn nam tuổi trung niên, bộ cà vạt đẹp và sang trọng sẽ giúp anh ấy tăng thêm sự tự tin và lịch lãm trong trang phục của mình mỗi khi đi làm hay đi dự sự kiện. 

Quà tặng sinh nhật cho nam

  • Quà tặng cho nam bằng áo khoác da

Món quà tặng cho nam này mang tính chất tinh tế, sang trọng và đa năng. Áo khoác da là một trong những món đồ thời trang cơ bản không thể thiếu trong mỗi tủ đồ của người đàn ông, nó được làm từ chất liệu da cao cấp, có thiết kế tinh tế, đẹp mắt điều này sẽ truyền tải được sự quý phái, đẳng cấp riêng cho bạn trai. 

Vậy nên bạn đừng bỏ qua món đồ này nhé! 

Quà tặng sinh nhật cho nam

  • Tặng quà sinh nhật cho nam bằng đồng hồ thời trang

Quà tặng cho nam bằng một chiếc đồng hồ là một gợi ý không mới nhưng vẫn chưa bao giờ là cũ. 

Bởi đồng hồ không chỉ là một món đồ phụ kiện để đo thời gian mà còn là biểu tượng cho sự thanh lịch, sang trọng và lịch lãm thể hiện những phong cách riêng của người đeo. Món quà này sẽ kết hợp được với nhiều bộ đồ khác nhau từ đó luôn mang đến những phong cách mới mẻ cho người đàn ông của bạn. 

Quà tặng sinh nhật cho nam

  • Tặng quà cho nam bằng đôi giày tây

Càng lớn thì các chàng trai càng thích phong cách thời trang trưởng thành và một món đồ không thể thiếu để xây dựng nên phong cách này là một đôi giày tây bằng da mang lại vẻ đẹp sang trọng lịch lãm khi kết hợp với quần âu, quần jean và áo sơ mi hay polo chắc chắn mỗi người đàn ông sẽ rất thích để đi dự tiệc hay sự kiện

Đây là ý tưởng quà tặng cho nam rất hay mà các bạn nữ không nên bỏ qua nhé! 

Quà tặng sinh nhật cho nam

  • Quà tặng nam bằng balo thời trang

Tặng một chiếc balo cho nam không đơn thuần là một món quà vật chất mà còn là sự quan tâm đến sức khoẻ và tiện nghi trong cuộc sống của người nhận. 

Balo là một phụ kiện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là với người thường xuyên phải di chuyển, đi lại hay tham gia các hoạt động thể thao. 

Hãy chọn cho bạn trai của bạn một chiếc balo phù hợp với sở thích, nhu cầu và phong cách của anh ấy để món quà trở nên thật đặc biệt nhé! 

Quà tặng sinh nhật cho nam

  • Quà tặng cho nam bằng túi đeo chéo

Bạn đang tìm một món quà tiện dụng và phong cách dành cho bạn trai mình? Hãy thử lựa chọn một chiếc túi đeo chéo cho anh ấy. 

Đây là một món quà cực kỳ thời trang và tiện ích. Một chiếc túi đeo chéo được thiết kế tinh tế và chắc chắn dễ dàng mang theo các vật dụng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày như điện thoại, ví tiền, chìa khoá...

Đặc biệt một chiếc túi đeo chéo còn giúp anh ấy giữ được tư thế thẳng đứng tránh những vấn đề về lưng và vai do mang túi quá nặng đấy ạ. 

Quà tặng sinh nhật cho nam

Quà tặng cho nam bằng đồ trang sức đẹp.

  • Quà tặng cho nam bằng vòng tay trầm hương

Vòng tay là một món quà không chỉ cực kỳ phong cách và thời trang mà còn thể hiện sự quan tâm và tình cảm của bạn đối với người mình yêu. 

Một chiếc vòng tay có thể là một phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại rất đặc biệt, nó thể hiện được tính cách, gu thẩm mỹ và cảm xúc của người đeo có món quà này chắc chắn bạn trai của bạn sẽ rất thích và đeo nó thường xuyên. 

Quà tặng sinh nhật cho nam

  • Quà tặng cho nam bằng nhẫn đeo tay

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà đặc biệt để tặng dành tặng cho bạn trai của mình thì một chiếc nhẫn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. 

Nhân không chỉ là một món trang sức đẹp mà còn mang lại nhiều ý nghĩa và giá trị tinh thần. Một chiếc nhẫn sẽ đại diện cho tình yêu và sự trung thành, là một biểu tượng cho sự kết hợp giữa bạn và bạn trai. 

Thông qua chiếc nhẫn mà bạn còn có thể khẳng định chủ quyền của mình với các bạn nữ khác. 

Quà tặng sinh nhật cho nam

  • Quà tặng nam bằng dây truyền trang sức

Cũng giống như nhẫn thì dây chuyền là một món quà trang sức đẹp mắt, thể hiện sự kết nối tình yêu giữa hai người. 

Bạn có thể lựa chọn một chiếc dây chuyền đơn giản với thiết kế cổ điển hoặc một chiếc dây chuyền hiện đại với đường nét tinh tế, tuỳ thuộc vào phong cách của bạn trai để mua làm quà tặng cho anh ấy nhân dịp sinh nhật hay valentine sẽ rất ý nghĩa. 

Quà tặng sinh nhật cho nam

  • Quà tặng cho nam bằng khuyên tai đẹp

Khuyên tai không chỉ là một món trang sức phổ biến cho phái đẹp mà còn trở thành một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập trang sức của nam giới hiện đại

Quà tặng cho nam bằng khuyên tai phù hợp với sở thích của bạn sẽ giúp bạn trai của bạn thể hiện phong cách và cá tính của mình. 

Quà tặng cho nam bằng phụ kiện đàn ông cao cấp.

  • Quà tặng cho nam bằng Zippo

Nếu bạn muốn tìm một món quà mang đến sự khác biệt và ý nghĩa để dành tặng cho bạn trai thì một chiếc phụ kiện cao cấp đến từ Mỹ đó là Zippo sẽ là một sự lựa chọn rất tuyệt vời. 

Quà tặng sinh nhật cho nam

Zippo là một thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới với nhiều mẫu mã đẹp và đa dạng khác nhau, chúng có chất liệu bằng đồng vàng hoặc bạc mang đến cả giá trị sử dụng và tinh thần cho bạn trai của bạn. 

Sở hữu Zippo sẽ giúp người đàn ông của bạn có một cái gu, cá tính chất chơi riêng, nổi bật giữa đám đông. 

product

  • Quà tặng nam bằng nước hoa

Một chai nước hoa là một món quà tặng nam giới tuyệt vời để tặng cho bạn trai của bạn. Một hương thơm phù hợp không chỉ giúp cho anh ấy tự tin mà còn thể hiện tình cảm và đánh dấu chủ quyền của bạn. 

Quà tặng sinh nhật cho nam

Quà tặng cho nam bằng đồ điện tử.

  • Quà tặng cho nam bằng điện thoại mới

Một chiếc điện thoại mới là một món quà tuyệt vời để tặng bạn trai của bạn, đặc biệt là khi anh ấy đang sử dụng một chiếc điện thoại cũ đã lâu hoặc đang cần một chiếc điện thoại mới để đáp ứng nhu cầu công việc hoặc giải trí của anh ấy. 

Đây là một món quà tặng cho nam thiết thực mà chắc chắn rằng khi bạn tặng bạn trai của bạn sẽ rất thích. 

  • Quà tặng cho nam bằng sạc dự phòng

Quà tặng cho nam bằng một chiếc sạc dự phòng là một món quà hữu ích và tiện dụng để tặng cho bạn trai của bạn nhất là khi anh ấy thường xuyên sử dụng điện thoại và cần phải sạc nhiều lần trong ngày. 

Quà tặng sinh nhật cho nam

  • Quà tặng nam bằng máy chơi game cầm tay

Nếu bạn trai của bạn là một người thích chơi game để giải trí hay là một game thủ thì quà tặng là một chiếc máy chơi game cầm tay cho anh ấy sẽ cho thấy bạn rất tâm lý và thấu hiểu với người yêu đấy ạ. 

Quà tặng sinh nhật cho nam

  • Tặng chuột và bàn phím gaming cho bạn trai

Với món quà này sẽ giúp bạn trai của bạn có những trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn và tăng cường hiệu suất và sự thoải mái khi sử dụng máy tính để làm việc hay giải trí. 

Quà tặng sinh nhật cho nam

  • Quà tặng nam bằng loa bluetooth

Một chiếc loa bluetooth sẽ là một món quà rất ý nghĩa dành cho những ai có bạn trai yêu âm nhạc hoặc nghe nhạc để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi, giúp anh ấy lấy lại được tinh thần thoải mái hơn. 

Quà tặng sinh nhật cho nam

  • Quà tặng cho nam bằng máy ảnh

Một chiếc máy ảnh có thể là một món quà tuyệt vời cho bạn trai của bạn nếu anh ấy đam mê nhiếp ảnh hoặc muốn khám phá thế giới xung quanh. 

Đây là một món quà đặc biệt sẽ giúp bạn trai của bạn tạo ra được những kỷ niệm đẹp và lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ. 

Quà tặng sinh nhật cho nam

Quà tặng nam giới bằng đồ thể thao.

  • Quà tặng nam giới bằng quần áo thể thao

Tặng quần áo thể thao cho nam giới là một ý tưởng tuyệt vời để khuyến khích họ tập luyện và giữ gìn sức khoẻ. 

Bạn nên chọn những bộ quần áo thể thao thoáng khí để cho bạn trai của bạn cảm thấy thoải mái khi mặc và thay đổi khi đổ mồ hôi. 

  • Quà tặng nam giới bằng giày thể thao

Ngoài quần áo thể thao, một đôi giày thể thao tập luyện chất lượng tốt cũng là một sự lựa chọn hay để bạn mua làm quà tặng cho bạn trai. Đôi giày thể thao xịn sẽ giúp anh ấy dễ dàng tập luyện và bảo vệ đôi chân khi luyện tập. 

Quà tặng sinh nhật cho nam

  • Quà tặng cho nam giới bằng giày đá bóng

Chắc chắn rồi! Ý tưởng tặng quà cho nam bằng một chiếc giày thể thao là một ý tưởng rất thú vị. 

Khi bạn chọn mua một đôi giày đá bóng xịn vừa vặn với bạn trai đề bảo vệ đôi chân mỗi khi anh ấy ra sân thi đấu sẽ góp phần giúp cho anh ấy tự tin và dễ dàng dành chiến thắng. Khi tặng món quà này cho bạn trai sẽ cho thấy bạn là một người rất tâm lý và quan tâm. 

Quà tặng sinh nhật cho nam

Tặng quà nam giới bằng dụng cụ thể thao

Chắc chắn mỗi người đàn ông đều có sở thích và chơi một vài môn thể thao nhất định. 

Nếu bạn quan tâm và để ý thì hãy mua tặng cho anh ấy một món đồ dụng cụ phù hợp với môn thể thao mà bạn trai yêu thích chẳng hạn như quả bóng đá, tạ tập tay, bóng rổ... chắc chắn bạn trai của bạn sẽ rất vui và thích nó. 

Quà tặng sinh nhật cho nam bằng các khoá học.

  • Quà tặng sinh nhật cho nam bằng khoá học tiếng anh

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa để tặng cho bạn trai thì hãy cân nhắc việc tặng một khoá học tiếng anh. 

Bởi chưa phải ai cũng thành thạo được tiếng anh mà món quà này lại rất tuyệt vời và mang lại nhiều giá trị lợi ích cho bạn trai như cải thiện cải năng giao tiếp, tăng cơ hội việc làm... 

Quà tặng sinh nhật cho nam

  • Quà tặng cho nam bằng khoá học photoshop

Photoshop là một món quà tuyệt vời cho bạn trai của bạn, đây là phần mềm đồ hoạ nổi tiếng nhất thế giới có thể giúp ích rất nhiều cho bạn trai của bạn trong cả công việc và cuộc sống. 

Khi có kiến thức về photoshop khả năng việc làm của anh ấy sẽ được tăng lên bên cạnh đó bạn trai của bạn còn có thể tự tay chính sửa những tấm hình đẹp cho hai bạn thì rất tuyệt vời. 

  • Quà tặng cho nam bằng khoá học nấu ăn

Sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn trai của bạn có thể làm nội trợ vào bếp nấu ăn cho bạn mỗi lúc rãnh dỗi hay phụ giúp bạn chuẩn bị bữa cơm của gia đình. 

Chính vì thế một khoá học nấu ăn dành tặng bạn trai sẽ giúp anh ấy có thêm một kỹ năng rất cần thiết trong cuộc sống. 

Món quà tặng cho nam này thật đặc biệt bạn đừng bỏ qua nó nhé! 

Quà tặng cho nam bằng đồ ẩm thực, đồ uống.

  • Quà tặng cho nam bằng cafe

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà độc đáo và thú vị để tặng cho bạn trai của mình, thì cafe có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời. 

Cafe là một thức uống phổ biến trên toàn thế giới và là món quà hoàn hảo để dành tặng cho nam giới, đặc biệt là những anh chàng thích uống cafe chắc chắn sẽ vô cùng thích món quà này. 

Quà tặng sinh nhật cho nam

  • Quà tặng cho nam bằng bữa ăn

Một bữa ăn tối lãng mạn chắc chắn sẽ là một món quà đặc biệt và thú vị mà bạn tặng cho chàng trai của mình. 

Bên cạnh bữa ăn là những câu chuyện hai người tâm sự với nhau từ đó hiểu nhau nhiều hơn và đi xa hơn trong chuyện tình duyên. 

Quà tặng cho nam bằng những món quà giải trí.

  • Tặng xếp hình lego cho bạn nam

Đây là một món đồ chơi đầy tính sách tạo và sự tập trung được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Khi bạn tặng món quà này cho bạn trai sẽ giúp anh ấy thoả thích sáng tạo ra những mô hình độc đáo mang đến những trải nghiệm thú vị lúc giải trí. 

  • Quà tặng cho nam bằng cuốn sách hay

Đọc sách để vừa giải trí vừa học thêm được những kiến thức mới là sở thích rất tốt của nhiều người. 

Nếu bạn trai của bạn cũng thích đọc sách thì bạn hãy tìm những cuốn sách hay về kinh doanh để tặng anh ấy chắc chắn bạn trai của bạn sẽ rất thích thú với món quà này. 

Quà tặng sinh nhật cho nam

  • Tặng quà cho nam chậu cây cảnh mini

Nếu bạn đang muốn tặng một món quà mang tính thẩm mỹ và thân thiện với môi trường cho bạn trai của mình, thì chậu cây cảnh mini là một lựa chọn hoàn hảo. 

Chậu cây cảnh mini không chỉ là một vật dụng trang trí tuyệt vời cho phòng khách hoặc phòng ngủ của anh ấy, mà còn giúp tạo ra một không gian xanh và đầy sức sống trong căn phòng của bạn trai. 

Quà tặng sinh nhật cho nam

  • Quà tặng cho nam bằng vé xem phim, ca nhạc

Nếu bạn đang muốn tặng cho bạn trai của mình một món quà đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa, thì việc tặng vé xem phim hay vé xem ca nhạc là một lựa chọn tuyệt vời. 

Không chỉ là một món quà giải trí tuyệt vời, mà nó còn là cơ hội để hai người có thể trải nghiệm và tận hưởng những giây phút thư giãn và vui vẻ bên nhau

  • Quà tặng cho nam bằng chuyến du lịch

Quà tặng sinh nhật cho bạn trai nam bằng một chuyến đi du lịch sẽ giúp cho hai bạn có những trải nghiệm thú vị bên nhau, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ bên nhau. 

Quà tặng sinh nhật cho nam bằng món quà chăm sóc sức khoẻ.

  • Tặng máy cạo râu cho nam. 

Một chiếc máy cạo râu sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho gợi ý quà tặng nam giới. Đây là một món quà hữu ích giúp cho bạn trai của bạn luôn có một vẻ ngoài tươi tắn, sạch sẽ và tự tin hơn và sử dụng một chiếc máy cạo râu sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn so với cạo bằng dao truyền thống. 

Quà tặng sinh nhật cho nam

  • Quà tặng sinh nhật nam bằng bộ chăm sóc da mặt

Dù là con trai hay con gái thì việc chăm sóc ngoại hình là điều rất quan trọng, một ngoại hình sáng sủa sẽ giúp mọi người tự tin hơn

Nhưng nhiều chàng trai vẫn chưa biết cách chọn mua hay chăm sóc da mặt của mình đúng cách vậy thì bạn hãy tặng cho anh ấy một bộ quà tặng chăm sóc da mặt để giúp làn da được khoẻ mạnh và tươi tắn hơn. 

Quà tặng sinh nhật cho nam gói tập GYM

Là con trai ai cũng muốn ngoại hình của mình được cao to vạm vỡ để bảo vệ những người xung quanh đặc biệt là người phụ nữ của mình. 

Chính vì thế mà một gói tập gym để giúp cho bạn trai của bạn cải thiện thể lực, vóc dáng mà anh ấy hằng mơ ước chắc chắn sẽ là một món quà rất bổ ích. 

Gợi ý quà tặng sinh nhật cho nam bằng Zippo USA - Phụ kiện đàn ông cao cấp. 

Khi tìm kiếm món quà đặc biệt để tặng cho người bạn trai của mình, bạn hãy tham khảo một chiếc bật lửa Zippo. 

Được tạo ra từ hơn 90 năm trước, Zippo vẫn được xem là một biểu tượng của phong cách và sự lịch lãm của phái mạnh từ xưa đến ngày nay. 

Với thiết kế bền bỉ và khả năng sử dụng lâu dài, một chiếc Zippo không chỉ là một món quà đẹp mắt mà còn là một biểu tượng của sự quan tâm và tình yêu dành cho người mà bạn muốn tặng nó. 

Quà tặng sinh nhật cho nam

Bạn có thể tùy chỉnh chiếc Zippo của mình bằng cách khắc tên hoặc một thông điệp đặc biệt, tạo nên một món quà tuyệt vời để nhớ mãi. 

Bạn hãy tham khảo ý tưởng này và biến ngày của bạn trai bạn trở nên đặc biệt hơn với món quà độc đáo này nhé! 

  • Zippo tình yêu

Với chất liệu bằng đồng nguyên khối có màu vàng sang trọng hoạ tiết khắc chữ Love rất tinh tế, tượng trưng cho một tình yêu đẹp vĩnh cửu giữa nam và nữ. 

Quà tặng sinh nhật cho nam

Tặng bật lửa là tặng sự may mắn, yêu thương quan tâm đến người nhận, vậy nên đây là chiếc Zippo được nhiều bạn nữ yêu thích nhất để tặng cho bạn trai của mình. 

>>Link thông tin chi tiết: Zippo Love

 

Zippo chủ đề bóng đá

Khác với Zippo chủ đề tình yêu thì những chiếc Zippo chủ đề bóng đá sẽ mang đến những sắc màu rất bắt mắt dựa trên các logo của các đội bóng giải ngoại hạng Anh như Mu, Man xanh, Arsenal...

Quà tặng sinh nhật cho nam

Đây là một món quà được rất nhiều chàng trai đam mê bóng đá yêu thích và sưu tầm, chính vì thế bạn hãy tham khảo thật kỹ món quà này nhé! 

>>Xem thêm: Các mẫu Zippo chủ đề bóng đá

 

  • Zippo cổ xưa, la mã

Bạn có từ nghĩ sẽ tặng cho bạn trai mình một món đồ cổ, có tuổi đời bằng với tuổi của bạn trai bạn? 

Vậy thì bạn hãy tham khảo gợi ý tặng quà cho bạn trai bằng một chiếc Zippo sản xuất từ đời cổ xưa la mã. 

Bạn có thể chọn mua cho bạn trai mình một chiếc Zippo USA xịn có năm sản xuất trùng với năm sinh của anh ấy chắc chắn bạn trai sẽ rất thích thú và giữ nó làm một món quà kỷ niệm đặc biệt suốt đời. 

>>Xem thêm: Zippo cổ xưa la mã. 

 

  • Zippo 12 con giáp

Tiếp theo, một mẫu Zippo được khá nhiều người mua để làm quà tặng cho nam đó là mẫu Zippo chủ đề 12 con giáp. 

Hoạ tiết các linh vật ứng với các năm sẽ được công ty Zippo sản xuất riêng cho thị trường châu Á. 

Khi bạn chọn một món quà là một chiếc Zippo có khắc hình linh vật năm sinh của bạn trai mang đến một ý nghĩa phong thuỷ hợp mệnh tốt đẹp thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

 

>>Xem thêm: Zippo chủ đề 12 con giáp

 

  • Zippo đẹp cao cấp

Và cuối cùng, ZIPMEN muốn đưa ra nhiều gợi ý tặng quà cho nam hơn nữa với những chiếc Zippo có hoạ tiết đẹp, độc lạ thiết kế sang trọng đẳng cấp mà khi sở hữu nó, chủ nhân sẽ được tôn lên một chất chơi riêng, một gu cá tính riêng cho mình. 

Hãy cùng tham khảo qua đường link bên dưới nhé!

Quà tặng sinh nhật cho nam

 

>>Xem thêm: Zippo hoạ tiết đẹp cao cấp. 

 

Shop quà tặng cho nam tại Hà Nội - Zippo ZIPMEN. 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm phân phối phụ kiện đàn ông cao cấp Zippo chính hãng (Từ năm 2017) shop ZIPMEN luôn cung cấp cho tín đồ sưu tầm Zippo hay các bạn có nhu cầu mua bật lửa Zippo làm quà tặng. 

Với chính sách bảo hành trọn đời, miễn phí ship toàn quốckiểm tra hàng trước khi thanh toán nên các bạn hãy cứ an tâm mua để sử dụng hoặc làm quà tặng. 

Bên cạnh đó, hướng đến phát triển bền vững chuyên nghiệp ZIPMEN luôn đưa ra những sản phẩm mới, những tư vấn và những kiến thức hay về Zippo trên Website: Zipmen.vn

Trang Fanpage ZIPMEN với hàng chục nghìn lượt theo dõi và kênh Youtube kinh doanh hàng nghìn lượt Subscribe với giá niêm yết công khai minh bạch. 

Kết luận:

Trên đây là Top 35 gợi ý quà tặng sinh nhật cho nam rất ý nghĩa, thiết thực và gợi ý quà tặng cho nam bằng bật lửa Zippo đẹp chính hãng. Nếu các bạn yêu quý ZIPMEN thì hãy ủng hộ cho shop nhé! 

Trân trọng cảm ơn!

 

 

/*** Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của ZIPMEN.***/

Gọi ngay: 0386 880 495