Giỏ hàng

Quà tặng phong thuỷ bằng Zippo và Zorro độc đẹp

Quà tặng phong thuỷ tuy rất đa dạng mẫu mã nhưng không phải dễ chọn và sẽ rất nhàm chán với người nhận nếu chúng ta tặng món quà đã qua phổ biển. Vậy hãy cùng đến với những gợi ý quà tặng phong thuỷ mới lạ bằng Zippo và Zorro của shop ZIPMEN nhé!
 
 
Tặng quà là một nét đẹp trong văn hoá giao tiếp của con người cần được lưu giữ và phát huy. 

Đặc biệt là ở Việt Nam, việc tặng quà không đơn thuần là để thể hiện tấm lòng mà còn chú trọng tới yếu tố phong thuỷ mà món quà đó mang lại. 

Vậy làm sao để chúng ta tìm được quà tặng phong thuỷ tốt nhất, ý nghĩa nhất phù hợp với người nhận thì xin mời các bạn cùng tìm hiểu với ZIPMEN qua bài viết này nhé! 

I. Tìm hiểu về quà tặng phong thuỷ 

Trong lý học phương Đông phong thuỷ đứng ở vị trí thứ 3 theo quan niệm: "Nhất phúc, nhì phận, tam phong thuỷ, tứ đức, ngũ giáo" thông qua đó chúng ta có thể thấy được tầm quan trọng của phong thuỷ nói chung và món quà phong thuỷ nói riêng khi đi tặng quà. 

Quà tặng phong thuỷ

1. Quà tặng phong thuỷ là gì? 

Để phân tích chuyên sâu về phong thuỷ về phong thuỷ thì chúng ta cần phải hiểu rõ về các yếu tố ngũ hành, bát quái, âm trạch, dương trạch... và phân biệt được phong thuỷ khác biệt hoàn toàn so với tâm linh.

 Về cơ bản, quà tặng phong thuỷ là những món đồ bằng vật chất có hình dáng hoặc được điêu khắc lên những hoạ tiết phong thuỷ đẹp ý nghĩa để làm quà tặng chẳng hạn như tranh mã đáo thành công, tượng tỳ hưu, trầm hương... 

2. Ý nghĩa của quà tặng phong thuỷ 

Quà tặng phong thuỷ không đơn giản là món quà tặng thông thường để thể hiện tấm lòng được nhận mà nó còn mang lại những ý nghĩa sâu đậm, đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh

Quan niệm của họ là những món đồ, vật dụng có phong thuỷ tốt sẽ mang đến tài lộc, may mắn, bình an và địa vị trong cuộc sống. 

Vì thế khi được tặng những món quà phong thuỷ họ sẽ rất quý trọng và cất giữ nó ở những vị trí quan trọng như bàn làm việc, tủ trưng bày. 

Khi mua quà tặng phong thuỷ để mang đi tặng quà, sẽ cho thấy bạn là một người rất tinh tế mang đến những thú vị cho người nhận và họ sẽ cảm thấy quý mến bạn hơn. 

3. Tặng quà phong thuỷ vào những dịp nào? 

  • Quà tặng phong thuỷ khai trương. 

Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự khởi đầu trong công việc kinh doanh buôn bán. Vậy nên vào ngày này, một quà tặng phong thuỷ biểu tượng cho sự tài lộc, mang đến sự thuận lợi may mắn, để dành tặng cho người thân hay cho sếp hoặc cả đối tác sẽ thực sự rất ý nghĩa. 

  • Quà tặng phong thuỷ cho sếp thăng chức 

Khi sếp thăng chức là một bước ngoặc vô cùng quan trọng nói lên sự thăng tiến trong sự nghiệp. 

Bên cạnh đó, sếp được thăng chức cũng là niềm tự hào của nhân viên. Với tinh thần đó một món quà phong thuỷ có ý nghĩa mang tới sự quyền lực, tài lộc để dành tặng sếp sẽ cho thấy bạn là người rất tinh ý từ đó sẽ được sếp yêu mến và tin tưởng. 

  • Quà tặng phong thuỷ tân gia 

Tân gia là sự kiện quan trọng của đời người, một ngôi nhà có phong thuỷ tốt chắc chắn sẽ mang đến một vận mệnh tốt đẹp cho các thành viên trong gia đình. 

Chính vì thế nếu có đi dự tiệc tân gia thì chúng ta nên có một món quà tặng phong thuỷ dành tặng cho gia chủ nhé! 

II. Những lưu ý khi tặng quà phong thuỷ

Hiện nay quà tặng phong thuỷ được rất nhiều người lựa chọn để làm quà tặng cho sếp, người thân... Tuy nhiên, đây là loại quà tặng đặc biệt, mang tính cá nhân, ảnh hưởng đến cuộc sống của người nhận. 

Vì vậy việc chọn quà tặng phong thuỷ càn phải có sự tìm hiểu kỹ càng về người nhận để chọn được món quà ý nghĩa nhất nhé! 

Quà tặng phong thuỷ

1. Chọn quà tặng phong thuỷ phù hợp với sở thích

Món quà sẽ thật ý nghĩa hơn khi nó mang một phong thuỷ tốt lành mà càng trở nên thú vị hơn với người nhận khi hợp với sở thích của họ. 

Vậy nên nếu không biết chọn quà gì thì điều đầu tiên hãy quan tâm đến sở thích của người được tặng đã nhé! 

2. Mua quà tặng phong thuỷ hợp tuổi-hợp mệnh

Khi tặng quà phong thuỷ điều chúng ta nên quan tâm đó là về tuổi và cung mệnh của người nhận. 

Bởi yếu tố phong thuỷ ảnh hưởng rất lớn đến cung mệnh của một người. Khi mua quà phong thuỷ tốt nhất chúng ta nên chọn những món đồ hợp tuổi hay hợp màu với mệnh của người được tặng tránh xung khắc làm món quà tặng phong thuỷ trở nên vô nghĩa nhé! 

3. Mua quà tặng phong thuỷ hợp giá tiền

Trên thị trường hiện nay, quà tặng phong thuỷ rất đa dạng về mẫu mã và mức giá khác nhau rất khó để lựa chọn nên trước khi mua quà phong thuỷ bạn cần xác định chi phí bỏ ra cho món quà đó và tặng cho ai để tránh mất thời gian nhé! 

III. Gợi ý quà tặng phong thuỷ bằng bật lửa Zippo và Zorrro

Nếu như tặng quà phong thuỷ bằng tranh ảnh hay tượng đã trở nên quá phổ biến vậy thì tặng quà bằng bật lửa Zippo và Zorro phong thuỷ lại đang dần trở nên hot tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây. 

Để giúp các bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm và giá cả thì shop ZIPMEN xin phép đưa ra những mẫu Zippo và Zorro phong thuỷ độc đáo ý nghĩa nhất đến cho anh em tham khảo nhé! 

1. Quà tặng phong thuỷ bằng Zippo USA

Loại quà tặng bằng bật lửa Zippo sẽ rất hợp cho những bạn nào cần mua những món quà không quá đắt cũng không quá rẻ nhưng vẫn thể hiện được tấm lòng chân thành của mình. 

  • Zippo USA chủ đề rồng phượng 

Mẫu bật lửa Zippo Mỹ này được khắc lên hình ảnh rồng và phượng đang bay lượn bên nhau, biểu tượng của sự hoà hợp âm dương hôn nhân viên mãn, biểu tượng cho sự hạnh phúc thuỷ chung, tương sinh tương hỗ. 

Sự kết hợp này mang đến một phong thuỷ tốt đẹp cho tình duyên lứa đôi. 

Quà tặng phong thuỷ

Ảnh chi tiết Zippo long phụng

>>Xem thêm: Zippo khắc chữ Love

 

  • Set quà tặng Zippo chủ đề Phật và bát sứ 

Set quà tặng này rất thích hợp để người nhận làm đồ trung bày hoặc dâng lên bàn thờ. Bởi chiếc Zippo được khắc hình Phật mang lại sự thanh tịnh, bình an, êm ấm xua tan tà khí còn với chiếc bát sứ nó đại diện cho sự ấm nó đầy đủ. 

Quà tặng phong thuỷ

Ảnh chi tiết Zippo chủ đề Phật 

>>Xem thêm: Zippo Emblem phật Di lạc

 

  • Zippo chủ đề mã đáo thành công 

Nếu như người được tặng quà đang làm công việc kinh doanh buôn bán thì món quà tặng phong thuỷ bằng chiếc Zippo mã đáo thành công này chắc chắn sẽ rất ý nghĩa bởi hình ảnh mã đáo thành công tượng trung cho chiến thắng mang về, như một lời chúc thành công, may mắn, thuận lợi, dẻo dai trong cuộc sống. 

Quà tặng phong thuỷ

Link mua Zippo mã đáo thành công

>>Xem thêm: Zippo thuận buồm xuối gió 

 

  • Quà tặng phong thuỷ cao cấp Zippo rồng mạ vàng 24K 

Mẫu Zippo này được khắc hình rồng với mắt được đính đá đỏ và mạ vàng 24K toàn bộ rất sang trọng. 

Trong dân gian rồng được miêu tả với sức mạnh vô biên đi mây về gió, là tinh tuý của đất trời, mang đến nguồn năng lượng tích cực và đại diện cho quyền uy. 

Chính vì thế món quà bằng chiếc Zippo xịn có giá trị cao này sẽ dành tặng cho người thật đặc biệt với bạn nhé! 

Quà tặng phong thuỷ

Ảnh chi tiết Zippo rồng mạ vàng

  • Zippo USA cá chép vượt vũ môn 

Hình ảnh cá chép vượt vũ môn tượng trung cho khát vọng thành công của con người, muốn vươn lên tầm cao mới không ngại gian khó được xem là biểu tượng cho sự an lành, sung túc, thịnh vượng trong cuộc sống, may mắn trong kinh doanh và công thành danh toại trong sự nghiệp. 

Vậy nên món quà này sẽ là một gợi ý rất ý nghĩa phù hợp với mọi người mà bạn không nên bỏ qua. 

Quà tặng phong thuỷ

Chi tiết Zippo cá chép vượt vũ môn

  • Zippo bạc khối Quan công cao cấp 

Nghe tên thôi thì cũng thấy mùi tiền rồi các bạn ạ! Nhưng giá trị mà nó mang lại thì rất xứng đáng, với chất liệu bằng bạc khối có tính kháng sinh, khử trùng mạnh mẽ nên sử dụng chiếc Zippo sẽ rất có lợi và chiếc Zippo lúc nào cũng sáng bóng như mới. 

Bên cạnh đó với hình ảnh được khắc lên cây Zippo là hình ảnh ông Quan công đang cầm đại đao biểu tượng cho sự bình an, trấn át hung khí bảo mang lại sự bình yên và trí tuệ. 

Quà tặng phong thuỷ

Chi tiết Zippo bạc khối Quan công

Với chất liệu quý và phong thuỷ tốt lành như vậy chắc chắn món quà này sẽ rất xứng đáng để bạn làm quà tặng cho bố, hay sếp và thậm chí cả đối tác của mình đấy! 

  • Bật lửa Zippo chủ đề 12 con giáp 

Đây là ý tưởng quà tặng phong thuỷ mà các bạn chắc chắn nên tham khảo bởi chỉ cần biết về tuổi của người nhận thôi thì chúng ta đã tìm được món quà tặng phong thuỷ phù hợp với họ rồi. 

Hình ảnh 12 con giáp đại diện cho 12 cung hoàng đạo sẽ được khắc trên cây Zippo giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian tìm quà mà vẫn trở nên rất ý nghĩa với người được tặng. 

Quà tặng phong thuỷ

Ảnh chi tiết Zippo armor tuổi dê

Ngoài 7 mẫu Zippo kể trên shop ZIPMEN vẫn còn rất nhiều mẫu Zippo chủ đề phong thuỷ đẹp khác mà bạn có thể tham khảo. Hãy ấn vào link bên dưới để tham khảo nhé! 

product

 

>>Xem thêm: Các mẫu Zippo phong thuỷ đẹp 

2. Quà tặng bằng Zorro độc đáo 

Có kiểu dáng gần giống bật lửa Zippo nhưng những chiếc Zorro phong thuỷ độc đáo lại có giá rẻ hơn khá nhiều (Bởi thương hiệu chưa nổi tiếng bằng Zippo Mỹ

Do đó tặng quà bằng bật lửa Zorro để tiết kiệm chi phí là một ý tưởng rất hữu ích. 

  • Zorro phong thuỷ hình kỳ lân 

Hình ảnh kỳ lân được khắc chìm và đổ sơn màu lên chiếc Zippo rất ấn tượng. Khi tặng quà bằng chiếc bật lửa này như gửi gắm lời chúc phúc lộc, điềm lành, thịnh vượng cho người nhận. 

Quà tặng phong thuỷ

Ảnh chi tiết Zorro kỳ lân đẹp

  • Zorro dupont hình rồng âm chuông 

Có thể nói rằng kiểu dáng của mẫu bật lửa này thiết kế gần giống với Dupont, bật lửa biểu tượng cho sự giàu sang, địa vị. 

Nhưng giá của mẫu Zorro này lại rất rẻ so với Dupont. Cùng với đó hình ảnh rồng đang bay lượn được khắc lên chiếc bật lửa rất đẹp và ý nghĩa nên đây cũng là ý tưởng làm quà tặng rất thú vị. 

Quà tặng phong thuỷ

Ảnh Zorro dupont hình rồng âm chuông

  • Bật lửa Zorro long phụng copper 

Niken Vẫn đẹp và ý nghĩa giống như chiếc bật lửa Zippo long phượng ở trên nhưng chiếc Zorro lại được làm bằng Niken màu trắng sáng bóng rất bền. 

Nếu những bạn đang hạn chế kinh tế nhưng lại muốn mua một món quà tặng phong thuỷ để làm quà tặng bố hay tặng sếp nam thì đừng bỏ qua nhé! 

Quà tặng phong thuỷ

Zorro copper Niken rồng phượng

Ngoài 3 mẫu bật lửa Zorro độc đáo trên ZIPMEN vẫn còn rất nhiều mẫu Zorro phong thuỷ đẹp mà giá rẻ các bạn hãy ấn vào đường link bên dưới để tham khảo nhé! 

 

>>Xem thêm: Các mẫu bật lửa Zorro đẹp độc lạ

 

Kết luận: Trên đây là những chia sẽ về chủ đề quà tặng phong thuỷ và những gợi ý về tặng quà phong thuỷ cao cấp bằng bật lửa Zippo và Zorro đến cho các bạn tham khảo. Nếu như các bạn cảm thấy hữu ích và yêu mến ZIPMEN thì hãy ủng hộ shop nhé! 

Ngoài ra các bạn có thể tham quan hệ thống hoạt động của ZIPMEN thông qua các kênh như sau: 

Website:      Zipmen.vn 

Facebook:   ZIPMEN 

Youtube:     ZIPMEN 

Tiktok:         ZIPMEN

 

Trận trọng & Cảm ơn!

 

/*** Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của ZIPMEN.***/

Gọi ngay: 0386 880 495