Giỏ hàng

Tặng quà bằng bật lửa có ý nghĩa gì - Tặng hộp quẹt Zippo Mỹ

Bài viết này sẽ gợi ý cho các bạn những món quà bật lửa hộp quẹt và những ý nghĩa mà nó mang lại để tặng cho người thân trong những dịp lễ tết đầu năm, ngày sinh nhật, ngày kỉ niệm...
 
Cuộc sống luôn có những ngày đặc biệt, ngày kỉ niệm để chúng ta nhớ về nhau và trao nhau những tình cảm đặc biệt. 

Chính vì thế mà những món quà là công cụ hữu hiệu nhất để chúng ta thể hiện tình cảm với nhau.

Vậy các bạn đã biết được một món quà chiếc bật lửa sẽ có ý nghĩa như thế nào chưa? Hãy cùng shop ZIPMEN đi tìm hiểu nhé!

 

I. Tặng bật lửa có ý nghĩa gì? 

Mỗi món đồ khi được làm quà tặng đều có ý nghĩa thú vị riêng mà nó mang lại và những chiếc bật lửa, hộp quẹt cũng vậy. 

Là một người tinh ý chắc chắn bạn sẽ nhận ra được những ý nghĩa, thông điệp sâu sắc mà những chiếc bật lửa mang lại. 

Và lấy nó làm món quà tặng cho những người đàn ông bên bạn thì quả thật đây là một ý tưởng rất sáng tạo.

 

1. Bật lửa mang lại sự may mắn, niềm tin và hy vọng. 

 

Bật lửa, hộp quẹt là một món đồ nhỏ gọn rất hữu dụng và có ích với tất cả mọi người, đặc biệt với những người lính hành quân. 

Những chiếc bật lửa là người bạn đồng hành của người lính, từ việc sửu ấm bản thân, làm chín đồ ăn, đến việc ra tín hiệu may mắn cứu sống nhiều người. 

Ở đâu có lửa ở đó có ánh sáng xua tan đi bóng tối, lửa có màu đỏ tượng trưng sự may mắn, một sự khởi đầu mới thắp lên niềm tin và hy vọng cho một tương lai tốt đẹp. 

Ý nghĩa tặng quà bằng bật lửa

Không chỉ vậy những chiếc bật lửa hiện nay còn được mang chủ đề đẹp mang ý nghĩa may mắn tới chủ nhân chẳng hạn như chiếc bật lửa Zippo thiên thần hộ mệnh, hộp quẹt Zippo thuận buồm xuôi gió... 

 

2. Bật lửa biểu tượng cho sức mạnh, nghị lực, nhiệt huyết. 

 

Người Hy Lạp cổ tôn sùng lửa như một thứ quyền lực. Hình ảnh ngọn lửa bùng cháy của những chiếc bật lửa chống gió đốt cháy trong điều kiện khắc nghiệt đã trở thành biểu tượng của thế vận hội Olympic. 

Ngọn lửa đó biểu tượng cho sức mạnh, nghị lực, nhiệt huyết của tuổi trẻ. 

Và hình ý nghĩa tuyệt vời đó đã được lưu giữ lại trên cây bật lửa Zippo la mã chủ đề Olympic Atlanta 1996

Bật lửa Zippo la mã Atlanta 1996

Bật lửa Zippo la mã Atlanta 1996

 

3. Quà tặng bật lửa thể hiện cho sự yêu thương. 

 

Từ xưa ông bà ta đã có câu: "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén" mượn đặc tính của lửa để nói về quy luật tình cảm của con người. 

Bởi vậy, tặng bật lửa sẽ thể hiện cho tình yêu thương kê vai sát cánh với người mình yêu thương những lúc nhớ nhung xa cách sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho các chị em phụ nữ dành tặng cho tình yêu.

Zippo chữ Love thể hiện tình yêu

Zippo chữ Love thể hiện tình yêu

 

II. Những dịp tặng bật lửa ý nghĩa. 

 

1. Tặng bật lửa hộp quẹt đầu năm mới, noel. 

Theo phong tục, quan niệm từ xưa đầu năm xin lửa về nhà cả năm sẽ gặp may mắn

Chính vì vậy một chiếc bật lửa dành tặng đầu năm mới mang lại sự may mắn, một sự khởi đầu mới thuận lợi cho gia chủ thì còn gì tuyệt vời hơn. 

Chắc chắn với món bằng một chiếc bật lửa đầu năm mới hay noel bạn sẽ nhận lại được rất nhiều lời cảm ơn và sự kính trọng. 

 

2. Tặng bật lửa các ngày kỉ niệm. 

Vào những ngày như ngày sinh nhật, ngày của cha, 20/11 tặng thầy, ngày lễ tình nhân chắc chắn một chiếc bật lửa dành tặng cho những người đàn ông trong cuộc đời bạn sẽ làm cho họ rất vui và cảm thấy hạnh phúc. 

Bởi với đàn ông thì có một chiếc bật lửa đẹp mang theo bên mình không chỉ tiện dụng mà còn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp. 

Tặng quà bật lửa ngày của cha

Tặng quà bật lửa ngày của cha

product

 

III. Gợi ý tặng quà bằng bật lửa độc đáo ưu chuộng nhất. 

 

Tặng quà cũng là một nghệ thuật đấy các bạn ạ! 

Người đi tặng quà cũng nên quan sát và để ý xem người mình muốn tặng có sở thích gì, hay họ tuổi gì hợp với mệnh nào để tìm một chiếc bật lửa phù hợp. 

Điều đó sẽ cho thấy bạn là một người vô cùng tinh tế và quan tâm người khác.

Và dưới đây là một số gợi ý về các loại bật lửa quà tặng mà ZIPMEN đưa ra các bạn hãy tham khảo kỹ nhé! 

 

1. Tặng quà bằng bật lửa Zorro độc lạ. 

Bật lửa hộp quẹt Zorro là dòng bật lửa có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, độc lạ xuất xứ từ Hong Kong nên những hình ảnh chủ đề mang đậm nét văn hoá của người Á Đông trong đó có Việt Nam. 

Vì thế người đi tặng cũng rất dễ dàng tìm kiếm những chiếc bật lửa đầy ý nghĩa từ dòng bật lửa Zorro này. 

Nếu người được tặng có sở thích như sưu tầm bật lửa phong thuỷ thì họ sẽ thích được tặng những chiếc bật lửa hình rồng, bật lửa 506 hình quan công, bật lửa hình cá chép, hộp quẹt hổ thượng sơn... 

Tặng quà bằng bật lửa Zorro độc đẹp

Tặng quà bằng bật lửa Zorro độc đẹp

 

Hay xét về tuổi tác, nếu người đứng tuổi thì bạn nên chọn những chiếc bật lửa vintage (kiểu dáng cổ điển) hay như chiếc bật lửa imco 6700 rất phù hợp với các bác các ông. 

Nói chung ở bước này bạn cần nên để ý và tinh tế một chút nhé! 

 

>>Xem thêm: Bật lửa Zorro đẹp. 

 

2. Tặng quà bằng bật lửa khắc tên, hình, logo

 

Đây là những chiếc bật lửa có chất liệu bằng kim loại như đồng, bạc, vàng sau đó sẽ được khắc tên, hình hay logo theo ý nguyện của người đi tặng dựa trên những sở thích thú vui của người được tặng. 

Với món quà ý nghĩa như này chắc chắn người được tặng sẽ luôn nhớ tới bạn mỗi khi nhìn thấy món quà đó. 

Các bạn có thể tham khảo một vài mẫu như bật lửa Zippo khắc hình bao thuốc 555, Zippo khắc logo bộ công an kính tặng...

Bật lửa Zippo khắc logo bộ công an kính tặng

Bật lửa Zippo khắc logo bộ công an kính tặng

 

Ngoài ra bạn có thể yêu câu đơn vị bán bật lửa khắc lên những hình như tên, số điện thoại, hình trái tim...để dành tặng cho người bạn yêu quý nhé! 

 

3. Tặng bật lửa Zippo usa Mỹ. 

 

Nếu bạn thích theo xu hướng tặng những món quà có nguồn gốc nước ngoài giá trị thì chắc chắn Zippo là một sự lựa chọn rất tuyệt vời. 

Bởi đây là thương hiệu bật lửa hàng đầu thế giới đến từ nước Mỹ

Những chiếc Zippo được chế tác rất tinh xảo và được sản xuất theo những chủ đề đẹp như Zippo chủ đề 12 con giáp, hộp quẹt Zippo marlboro, Zippo chủ đề câu lạc bộ bóng đá, Zippo chủ đề xe ô tô... rất dễ dàng cho bạn lựa chọn quà tặng theo chủ đề.

Zippo chủ đề Marlboro

Zippo chủ đề Marlboro

 

Không chỉ vậy kiểu dáng tiết kế của Zippo lighter cũng rất đa dạng và rất thu hút như dòng Zippo replica, Zippo slim (Zippo nữ), Zippo armor vỏ dày...

Bên cạnh đó nếu như người mà bạn muốn tặng thích sưu tầm đồ cổ thì bạn cũng có thể tìm đến những chiếc Zippo cổ xưa la mã sản xuất theo giai đoạn...

Bật lửa Zippo vintage kiểu dáng cổ điển

Bật lửa Zippo vintage kiểu dáng cổ điển

 

Đây quả thật là thế giới quà tặng dành cho những ai đang tìm kiếm mà chưa biết tặng quà gì thì hãy tham khảo nhé! 

Ngoài ra nếu bạn muốn biết và tìm hiểu về Zippo thì hãy ấn xem thêm đường link bên dưới nhé! 

 

>>Xem thêm: Zippo là gì? Định nghĩa các loại bật lửa Zippo.

 

IV. Tặng quà bằng bật lửa hộp quẹt hết bao nhiêu tiền? 

 

1. Tặng quà bật lửa giá rẻ. 

Nếu như bạn còn đang đi học hay đi làm nhưng thiếu khả năng về kinh tế thì ZIPMEN chắc chắn rằng một món quà dàng tặng cho người thân là chiếc bật lửa Zorro là sự lựa chọn tốt nhất

Bởi chất liệu bằng kim loại bền, chủ đề kiểu dáng đa dạng dễ tìm mà giá thành không quá cao chỉ dao động từ 250K đến 400K mức giá khá hợp lý ai cũng có thể mua để làm quà tặng. 

 

2. Tặng quà bằng Zippo hết bao nhiêu? 

Cao hơn một chút so với bật lửa Zorro, để có được một món quà tặng bằng bật lửa thì chỉ cần 600K cho đến 1 triệu đồng là bạn đã mua được một chiếc Zippo xịn đẹp rồi. 

Zippo usa giá rẻ nhất tại Zipmen

Zippo usa giá rẻ nhất tại Zipmen

 

Với những chiếc Zippo cao cấp có chủ đề đẹp hay làm bằng chất liệu quý như bạc hay vàng thì có giá rất cao để có được những món quà sang trọng này bạn phải chi ra khá là nhiều tiền đấy! 

 

Trong quá trình kinh doanh bật lửa Zippo hơn 5 năm của ZIPMEN thì shop đã thấy vẫn có rất nhiều vị khách chi ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc Zippo chủ đề đẹp hay Zippo bạc khối để dành tặng cho những mối quan hệ chất lượng đấy ạ! 

 

Để biết thêm về mức giá của hộp quẹt Zippo usa Mỹ chính hãng thì ZIPMEN đã có bài viết ngắn gọn và chi tiết cho các bạn tìm hiểu rồi, hãy xem thêm bằng cách ấn vào đường link bên dưới nhé! 

 

>>Xem thêm: Giá bật lửa Zippo Mỹ chính hãng. 

 

Ngoài ra các bạn cũng có thể mua những chiếc tẩu hay xì gà để làm quà tặng nhưng ZIPMEN không khuyến khích mua những món đồ này. 

Bởi xì gà thì hút một hơi là hết không có giá trị lưu niệm, còn tẩu hút thuốc thì không tiện dụng bằng bật lửa và khá bất tiện khi mang theo bên mình nên sự lựa chọn mua bật lửa Zippo hay Zorro làm món quà là tuyệt vời nhất! 

 

V. Mua quà tặng bật lửa hộp quẹt uy tín chất lượng chính hãng. 

 

1. Mua quà tặng bằng bật lửa tại Hà Nội, Sài Gòn, HCM. 

 

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng, nhiều shop bán bật lửa làm quà tặng các bạn ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn hay tp HCM có thể tìm đến tận nơi các cửa hàng để mua. 

Nhưng điều này khá mất công đi lại, với việc phát triển của công nghệ bạn có thể mua quà tặng online bằng bật lửa hay hộp quẹt giúp tiết kiệm thời gian đang là xu hướng của hiện nay.

 

Việc mua quà tặng online hay trực tiếp là không quan trọng mà quan trọng là bạn nên tìm những nơi uy tín chuyên nghiệp, bán hàng chất lượng và đặc biệt là sản phẩm phải có bảo hành để mua nhé! 

 

2. Mua quà tặng bật lửa tại shop ZIPMEN. 

 

Shop bật lửa Zipmen là đơn vị chuyên cung cấp các loại bật lửa Zorro, Zippo chính hãng xịn mẫu mã đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn.

Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong nghề shop ZIPMEN luôn tư vấn nhiệt tình cung cấp sự lựa chọn hợp lý nhất đến mỗi quý khách hàng. 

 

Đặc biệt khi mua bật lửa tại Zipmen các bạn sẽ có những quyền lợi như sau:

  • Bảo hành trọn đời cho tất cả các loại bật lửa Zippo và bảo hành từ 6 tháng đến 5 năm cho các loại bật lửa Zorro. 

 

  • Ship COD toàn quốc, miễn phí ship cho những đơn hàng trên 350K.

 

  • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

 

  • Không phải cọc tiền trước khi mua sản phẩm. 

 

Kết luận: Trên đây là những kiến thức mà ZIPMEN cung cấp về chủ đề quà tặng bật lửa và ý nghĩa của món quà bằng bật lửa cho các bạn tham khảo. 

Các bạn yêu mến và tin tưởng ZIPMEN thì hãy ủng hộ cho shop phát triển nhé!

 

Các bạn quan tâm có thể quan tâm hệ thông nền tảng hoạt động của ZIPMEN dưới đây. 

Website:                   ZIPMEN.VN 

Facebook:                ZIPMEN 

Youtube:                   Zipmen 

Zalo/Viber:                Zipmen 

Hotline:                    0977.495.865 

 

Trân trọng!

 

 

/*** Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của ZIPMEN.***/

Gọi ngay: 0386 880 495