Giỏ hàng

Top 20 gợi ý quà tặng người yêu nam độc đáo hấp dẫn và thiết thực nhất

Một món quà tặng người yêu nam ý nghĩa và bất ngờ sẽ làm cho anh ấy vui sướng và hạnh phúc. Vậy các nàng đã chọn mua được món quà tặng bạn trai phù hợp nhất chưa hay vẫn tốn thời gian cho việc này. Đọc xong bài viết dưới đây chắc chắn bạn sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn nhất. 
 
Vào ngày sinh nhật hay các ngày lễ như Valentine, Noel... các bạn nữ của chúng ta thường xuyên phải đắn đo suy nghĩ nên tặng quà gì cho người nam của mình. Liệu món quà đó có làm hài lòng, thuyết phục và đem đến sự mới mẻ thú vị cho người yêu của mình hay không? 

Để tránh mất thời gian và lựa chọn được đúng món quà mà bạn trai cần thì các nàng hãy tham khảo Top 20 những món quà tặng người yêu nam độc đáo và ý nghĩa nhất mà ZIPMEN đã chuẩn bị cho các bạn nhé! 

I. Tặng quà gì cho người yêu nam? 

Có rất nhiều món đồ thích hợp để làm quà tặng cho người yêu nam nhưng liệu bạn đã chọn được một món quà ý nghĩa nhất chưa, nếu chưa thì hãy cùng lưu ý 3 điều được đúc kết sau khi các nàng muốn mua quà tặng người yêu nam nhé! 

Quà tặng người yêu nam

Thứ nhất, khi mua quà tặng người yêu nam các bạn nữ cần phải chú ý đến sở thích của bạn trai mình để lựa chọn được món quà phù hợp bởi khi được tặng đúng thứ mà bạn trai thích thì họ sẽ thường xuyên sử dụng và nhìn ngắm và nhớ về bạn. 

Thứ hai, một món quà sẽ trở nên ý nghĩa hơn những món quà còn lại khi món quà đó được tặng vào đúng thời điểm, đúng lúc và đúng thứ mà bạn trai đang cần. 

Chẳng hạn như người yêu của bạn chuẩn bị tham gia một giải bóng đá mà anh ấy vẫn chưa có đôi giày đá bóng thì đây sẽ là lúc để bạn thể hiện mình là một người tâm lý, tinh tế biết quan tâm bạn trai. 

Và cuối cùng, một giải pháp khi bị bí ý tưởng tặng quà cho người yêu nam đó là chọn những món quà phong thuỷ kỷ niệm hợp với tuổi, mệnh của bạn trai. Quan niệm sẽ mang đến một vận mệnh tốt đẹp như ý cho người trong công việc và cuộc sống. 

II. Mua quà tặng người yêu nam vào những dịp nào?

 Chúng ta luôn phải bận rộn với công việc và những mối quan hệ ngoài xã hội mà ít khi để ý đến niềm vui, hạnh phúc và chuyện tình cảm của bản thân. Chính vì thế mà mỗi năm lại có dịp để bạn tặng quà cho người yêu vừa để thắt chặt tình cảm, vừa để tạo ra những tiếng cười, những niềm vui kỷ niệm cho cả hai. 

1. Tặng quà sinh nhật cho bạn trai. 

Sinh nhật là một ngày đặc biệt đối với tất cả mọi người và với bạn trai của bạn cũng vậy. Trong ngày này một món quà tặng sinh nhật người yêu nam chứa đựng những thông điệp, gửi gắm những lời chúc tới người yêu tuổi mới được thành công hơn trong công việc, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. 

2. Mua quà tặng người yêu nam Valentine. 

Valentine là ngày lễ tình nhân, là ngày tôn vinh tình yêu lứa đôi vào ngày này không chỉ có bạn trai tặng quà cho bạn gái mà các bạn nữ cũng nên chủ động tặng cho người yêu của bạn 1 món quà để thể hiện tình cảm, trao cho nhau những khoảnh khắc đẹp nhất trong tình yêu. 

3. Mua quà tặng người yêu nam các ngày kỷ niệm. 

Ngày kỷ niệm lần đầu gặp mặt, kỷ niệm 1 năm yêu nhau... là những dịp để hai bạn tặng cho nhau những món quà kỉ niệm, tự chúc mừng cho nhau đã ở bên cạnh đồng hành cùng nhau trong suốt khoảng thời gian vừa qua và mãi sau này. Đó cũng là sợi dây siết chặt tình cảm của hai bạn hơn. 

III. Top 20 món quà tặng người yêu nam ý nghĩa, thiết thực và hấp dẫn nhất. 

Dẫu biết thế giới quà tặng người yêu nam rất đa dạng và hấp dẫn, nhưng để tránh mất thời gian cho các bạn nữ thì ZIPMEN đã lựa chọn ra 20 món quà ý nghĩa và hấp dẫn nhất cho các bạn tham khảo nhé! 

1. Tặng quà sinh nhật cho người yêu nam bằng bánh kem. 

Nhắc đến sinh nhật là thiếc sự góp mặt của một chiếc bánh kem, chứa đựng sự ngọt ngào trọn vẹn. Đây là món quà bắt buộc để tạo nên một bữa tiệc đúng nghĩa. 

Dù đơn giản chỉ là ngồi bên nhau thổi nến cầu nguyện thôi nhưng chừng đấy là đủ để tình cảm của hai bạn trở nên bền chặt hơn. 

Quà tặng người yêu nam

2. Quà tặng người yêu nam bằng bật lửa Zippo. 

Với ý tưởng quà tặng người yêu nam bằng Zippo USA này chắc chắn sẽ mang tới sự mới vẻ và điều bất ngờ cho người yêu của bạn. 

Sở hữu một chiếc Zippo món đồ phụ kiện đàn ông cao cấp đến từ nước Mỹ thể hiện một chất riêng của người đàn ông có gu đó là mong muốn của nhiều chàng trai. 

Các chàng có thể thích Zippo từ nhiều điểm chẳng hạn như mẫu mã đẹp, tiếng kêu hay đam mê múa lửa Zippo... Vậy nên các bạn nữ đừng nên bỏ qua gợi ý này nhé! 

Quà tặng người yêu nam

 

product

3. Tặng quà sinh nhật cho người yêu nam bằng bữa tối ngon. 

Như các bạn đã biết thì đàn ông rất dễ bị yếu lòng bằng những bữa ăn ngon. Được thưởng thức một bữa tối lãng mạn trong ngày sinh nhật do chính tay bạn gái mình độc quyền làm ra sẽ là món quà quý giá mà nhiều bạn trai khác ao ước có được. 

Bởi món quà đó xuất phát từ trái tim thương yêu, tấm lòng chân thành thuỷ chung của bạn dành cho người yêu của mình. 

4. Quà tặng sinh nhật bạn trai bằng đồ phong thuỷ. 

Quà tặng bằng những món đồ phong thuỷ đã xuất hiện ở Việt Nam từ thời xưa cho tới nay nét đẹp này vẫn còn tồn tại, bởi những món đồ phong thuỷ hợp với mệnh người nhận theo quan niệm sẽ mang tới nhiều sự may mắn thuận lợi trong công việc và cuộc sống. 

Chính vì thế bạn có thể tặng cho bạn trai của mình bằng những món quà phong thuỷ như vòng tay, mô hình hay Zippo phong thuỷ chẳng hạn. 

Quà tặng người yêu nam

5. Mua đồng hồ tặng bạn trai. 

Đồng hồ là một món quà tặng người yêu nam rất thiết thực. Món quà này thích hợp với tất cả các chàng trai trong lúc đi học, đi làm, đi chơi hay tập thể dục thể thao. 

Đồng hồ vừa được dùng để xem giờ từ đó sắp xếp quản lý thời gian hiệu quả, vừa là món đồ phụ kiện thời trang kết hợp với áo sơ mi, áo vest, áo polo để tạo nên một phong cách trưởng thành cho bạn trai. 

Quà tặng người yêu nam

6. Combo quà tặng bạn trai ví da và thắt lưng da. 

Combo quà tặng này sẽ là hai món đồ phụ kiện quan trọng của mỗi bạn trai mỗi khi có công việc đi ra ngoài đường. 

Món quà này tạo nên sự hài hoà đơn giản tránh sự màu mè phô trương của các món đồ thời trang. Vì vậy nếu chưa biết tặng quà gì cho bạn trai thì các bạn nữ hãy tham khảo gợi ý này nhé! 

Quà tặng người yêu nam

7. Quà tặng sinh nhật người yêu nam bằng giày tây. 

Món quà ý nghĩa tặng bạn trai bằng một đôi giày tây có kiểu dáng thiết kế sang trọng mang lại một phong cách lịch lãm sang trọng trưởng thành mỗi khi người yêu bước đi làm, đi dự tiệc... chắc chắn bạn trai của bạn sẽ rất thích. 

Quà tặng người yêu nam

8. Tặng quà sn cho người yêu nam bằng kính mắt. 

Một chiếc kính thời trang làm quà tặng sn cho người yêu nam sẽ không bao giờ là thừa. Bởi ngoài tác dụng là bảo vệ mắt tránh bụi bặm thì chiếc kính còn là một món đồ thời trang vừa trẻ trung vừa sang trọng dành cho các bạn trai. 

Quà tặng người yêu nam

9. Tặng quà cho người yêu nam bằng tai nghe bluetooth. 

Một chiếc tai nghe bluetooth xịn làm quà tặng cho người yêu nam chắc chắn sẽ khiến chàng trai của bạn rất vui. 

Tai nghe bluetooth rất tiện dụng, gọn gàng, dễ sử dụng so với những chiếc tai nghe có dây truyền thống. 

Món quà thể hiện sự quan tâm thấu hiểu của bạn dành cho người yêu tại sao bạn không nên thử nhỉ? 

Quà tặng người yêu nam

10. Tặng quà sinh nhật cho người yêu nam bằng balo thời trang. 

Một chiếc balo là món đồ thời trang phối hợp với những bộ đồ công sở văn phòng hay những bộ đồ đồng phục sẽ rất đẹp. 

Bên cạnh đó chiếc balo sẽ giúp cho người yêu của bạn đựng được những món đồ cá nhân như sách vở, laptop... khi đi học, đi làm. 

Vì thế gợi ý tặng quà sinh nhật cho người yêu nam bằng một chiếc balo thời trang là một ý tưởng rất hay cho các nàng tham khảo.

Quà tặng người yêu nam

 

11. Gợi ý quà tặng bạn trai bằng dụng cụ thể thao. 

Một người bạn gái tinh tế chắc chắn sẽ để ý xem người yêu của mình cần gì, thích gì mà muốn được bạn gái tặng quà gì trong những ngày đặc biệt của bạn trai. 

Vậy nếu như người yêu bạn thích chơi thể thao thì tại sao bạn bạn không mua những món đồ dụng cụ thể thao chẳng hạn như giày thể thao, bóng chuyền, bóng rổ... để làm quà tặng cho anh ấy. Nó sẽ rất thú vị và bất ngờ đấy! 

Quà tặng người yêu nam

12. Quà tặng người yêu nam bằng vé xem bóng đá. 

Chắc chắn mỗi chàng trai đều sẽ có sở thích xem bóng đá và có những cầu thủ thần tượng riêng. 

Vậy gợi ý quà tặng người yêu nam bằng vé xem bóng đã để anh ấy có thể trải nghiệm cảm giác mới được tận mắt nhìn thấy cầu thủ mà mình hâm mộ thì chắc chắn người yêu bạn sẽ rất vui và hạnh phúc. 

13. Quà tặng ny nam bằng cây cảnh mini. 

Nếu như người yêu của bạn là một người yêu và gần gũi với thiên nhiên thì món quà tặng ny nam bằng một chậu cây cảnh mini để anh ấy có thể chăm sóc, nhìn ngắm thư giãn sau những giờ giải lao lấy lại một tinh thần thoải mái sẽ là gợi ý hay dành tặng các bạn nữ. 

Quà tặng người yêu nam

14. Quà tặng người yêu nam bằng sách hoặc truyện. 

Món quà tặng người yêu nam bằng sách hoặc là những cuốn truyện tranh sẽ giúp cho chàng trai của bạn học hỏi thêm được những kiến thức mới hoặc thư giãn mỗi khi đọc truyện mỗi khi có thời gian rảnh rỗi để, tránh việc sử dụng điện thoại nhiều có hại cho sức khoẻ. 

Quà tặng người yêu nam

15. Mua quà tặng người yêu nam bằng nhẫn đôi. 

Trong tình yêu lứa đôi, hạnh phúc nhất sẽ là lúc hai bạn trao cho nhau chiếc nhẫn tình yêu có thể là đính ước hoặc cầu hôn. 

Món quà này sẽ rất phù hợp để tặng cho người yêu của bạn nhân dịp Valentine hay ngày kỉ niệm một năm yêu nhau, các bạn nữ hãy tham khảo một tư vấn rất ý nghĩa này của ZIPMEN nhé! 

Quà tặng người yêu nam

16. Quà tặng người yêu nam bằng quạt tản nhiệt điện thoại. 

Với món quà tặng người yêu nam bằng chiếc quạt tản nhiệt điện thoại này sẽ rất phù hợp và cần thiết cho những bạn trai có sở thích chơi game hay làm công việc về game mỗi khi rảnh rỗi. 

Chiếc quạt tản nhiệt sẽ giảm nhiệt độ cho điện thoại lúc sử dụng tránh tình trạng chai pin, giật lag khi chơi game để cho người yêu có những phút giây giải trí trọn vẹn nhất. 

Quà tặng người yêu nam

17. Tặng quà sinh nhật người yêu nam bằng ảnh để bàn. 

Một chiếc ảnh kỷ niệm của bạn và người yêu được đóng khung và tặng cho bạn trai trong ngày sinh nhật sẽ làm cho anh ấy rất vui. 

Tuy món quà đơn giản nhưng nó sẽ chạm đến được đến trái tim của người nhận. Có món quà này anh ấy có thể để ở bàn làm việc hay decor trong phòng ngủ để nhìn ngắm bạn mỗi khi thấy nhớ. 

18. Quà tặng người yêu nam bằng nước hoa. 

Có một mùi hương cơ thể cuốn hút hấp dẫn là mong muốn chung của nhiều người, đặc biệt là đối với phái mạnh. Vì họ thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều người trong công việc và cuộc sống. 

Một hương thơm cuốn hút sẽ giúp bạn trai rất tự tin trong việc giao tiếp và thoả thuận công việc thành công. Vậy nên gợi ý quà tặng người yêu nam bằng một lọ nước hoa sẽ rất ý nghĩa. 

Quà tặng người yêu nam

19. Quà tặng cho bạn trai bằng túi đeo chéo. 

Túi đeo chéo là một món đồ rất tiện dụng đối với tất cả mọi người. Đặc biệt là các bạn trai khi họ đi đá bóng, chơi thể thao. Có túi đeo chéo người yêu của bạn có thể bỏ ví tiền, điện thoại, chìa khoá gọn gàng mà không lo bị rơi mất khi chạy bộ. 

Ngoài ra đây còn là một món đồ phụ kiện thời trang mang theo bên mình khi bạn trai đi du lịch, thể hiện một phong cách trẻ trung năng động tràn đầy năng lượng. Với gợi ý này các bạn đã có thêm một sự lựa chọn quà tặng thiết thực dành cho bạn trai. 

Quà tặng người yêu nam

20. Nên tặng quà sinh nhật gì cho người yêu nam? Bật lửa. 

Bật lửa đồ dùng khi được làm quà tặng sẽ rất ý nghĩa. Bởi lửa là biểu tượng cho sự ấm áp yêu thương, sức sống nhiệt huyết và mang đến may mắn hy vọng. 

Nên bạn có thể mua bật lửa Zippo hoặc bật lửa Zorro độc đẹp để tặng cho người yêu mỗi dịp sinh nhật, ngày tết hay giáng sinh thì rất tuyệt vời. 

Quà tặng người yêu nam

Lời kết:

Vừa rồi là Top 20 những món quà tặng người yêu nam ý nghĩa thiết thực và độc đáo nhất mà ZIPMEN đã chia sẻ đến các bạn nữ. 

Mỗi khi đến dịp sinh nhật người yêu nam, giáng sinh Noel, Valentine 14/2 hay lễ tết đầu năm mới mà các bạn nữ muốn mua quà tặng cho chàng trai của mình thì hãy mở trang web Zipmen.vn ra để tham khảo và ủng hộ cho shop ZIPMEN nhé! 

Ngoài ra các bạn muốn tìm hiểu thêm về ZIPMEN thì hãy ấn vào các trang mạng xã hội dưới đây: 

Facebook:  ZIPMEN

Youtube:     ZIPMEN

Zalo:           ZIPMEN

 

Trân trọng & Cảm ơn!

 

 

/*** Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của ZIPMEN.***/

Gọi ngay: 0386 880 495