Giỏ hàng

Mua bật lửa Zippo chính hãng ở đâu? Địa chỉ mua Zippo chính hãng Mỹ

Chiếc Zippo USA là món đồ phụ kiện đàn ông cao cấp có giá khá cao nên việc mua Zippo ở đâu là chính hãng, uy tín cũng là một vấn đề mà các quý anh em cần lưu ý để tránh mất tiền oan.
 

Mua Zippo chính hãng ở đâu? Nên mua Zippo loại nào? Là những câu hỏi mà không ít anh em cảm thấy băn khoăn khi muốn tìm mua bật lửa Zippo chính hãng phù hợp với mình. 

Bởi bật lửa Zippo rất đa dạng về mẫu mã và đang du nhập vào Việt Nam một số lượng rất lớn để đáp ứng nhu cầu thị trường. Vì thế mà không ít những trường hợp lợi dụng buôn bán Zippo giả để thu lợi bất chính làm anh em cảm thấy e ngại khi mua Zippo

Chính vì thế mà bài viết này đã được ZIPMEN xuất bản để cung cấp, tư vấn những kiến thức cần thiết và hữu nhất khi mua Zippo. Kính mời anh em tham khảo. 

I. Tại sao nên mua bật lửa Zippo chính hãng Mỹ? 

Chắc hẳn trong số chúng ta ai cũng đã có lần mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng để rồi dẫn đến nổi khổ "tiền mất tật mang" 

Và trong việc chơi Zippo cũng vậy, cẳng ai muốn bỏ tiền ra để mua về một chiếc Zippo Fake dùng được vài hôm rồi lại bị kẹt đá, không lên lửa, gãy bản lề...để rồi vứt đi và mua lại cái mới. 

Vì thế khi mua Zippo vấn đề quan tâm hàng đầu là chất lương, tiếp theo mới đến mẫu mã và giá cả anh em ạ! 

1. Bật lửa Zippo chính hãng siêu bền. 

Thông thường vỏ của những chiếc bật lửa Zippo chính hãng sẽ được làm bằng đồng thau nguyên khối (Brass) hay những dòng Zippo cao cấp hơn thì sẽ được làm bằng bạc (Sterling) hoặc thậm chí bằng vàng (Gold). 

Có thể thấy đây là những kim loại có tính chất vật lý dẻo dai, cấu tạo hoá học bền vững chống lại sự ăn mòn cực tốt do đó những chiếc bật lửa Zippo chính hãng có chất liệu trên sẽ rất bền theo tháng năm. 

Minh chững cho điều này là những chiếc Zippo cổ xưa, la mã được sản xuất hàng chục năm về trước nhưng vẫn còn tồn tại và sử dụng cho tới ngày nay. 

Cùng với vỏ thì phần ruột của Zippo được làm bằng thép chuyên dụng không gỉ cứng cáp, kiểu dáng thiết kế chắc chắn chống gió cực tốt nổi tiếng với danh hiệu "Zippo-vua của các loại bật lửa chống gió" 

Trái lại với Zippo chính hãng thì những chiếc Zippo Fake chỉ được là qua loa sao cho chi phí nhỏ nhất. Chất liệu của Zippo giả thường làm bằng nhôm hay hợp kim gang rất giòn dễ gãy và kém bền dễ bị vỡ khi rơi hay va đập.

Zippo đồng khối cá chép rất bền

Zippo đồng khối cá chép rất bền

2. Zippo chính hãng đẹp mẫu mã đa dạng. 

Bật lửa Zippo không chỉ nổi tiếng với độ bền cao chống gió tốt mà Zippo còn rất đa dạng về mẫu mã như Zippo classic, Zippo Armor, Zippo xuất Nhật, Zippo đồng đỏ... 

Đầu tư kỹ thuật như công nghệ khắc ăn mòn acid, công nghệ khắc 360, gõ búa, CNC hay cả công nghệ sơn tĩnh điện...để tạo nên sự đa dạng mẫu mã đẹp cho Zippo chính hãng đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng trong khi Zippo Fake không thể làm được điều này trên vỏ hợp kim của nó. 

Có rất nhiều dòng Zippo với hàng Anh em có thể click vào đường link bên dưới để xem những mẫu Zippo hot nhất hiện nay. 

Mua Zippo chính hãng ở đâu

Xem thêm: Các mẫu Zippo đẹp. 

 

II. Nên mua Zippo loại nào? 

Kể từ khi ra đời năm 1932 đến nay đã có tới hơn 600 triệu chiếc Zippo được sản xuất với nhiều loại, nhiều dòng Zippo khác nhau. 

Tuỳ vào sở thích của mỗi người để chúng ta chọn mua một chiếc Zippo phù hợp nhất. Nhưng nếu anh em vẫn đang không biết nên mua loại Zippo nào thì hãy tham khảo những tư vấn từ ZIPMEN nhé! 

1. Mua Zippo Z250 giá rẻ chính hãng.

Zippo Z250 được xem là mẫu Zippo quốc dân bởi nó rất bền và giá lại rất rẻ phù hợp với những anh em có niềm đam mê Zippo nhưng điều kiện kinh tế bị hạn chế. 

Thông thường những anh em mới tập chơi và làm quen với Zippo thì chiếc Zippo USA này là sự lựa chọn hàng đầu. 

Chỉ với hơn 600K là anh em đã sở hữu được một chiếc Zippo chính hãng từ Mỹ có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng bền mà mang một vẻ đẹp sang trọng thanh lịch.

Zippo classic Z250 giá rẻ

Zippo classic Z250 giá rẻ

2. Mua bật lửa Zippo Armor vỏ dày. 

Khi chơi Zippo chắc chắn không thể không nhắc tới loại Zippo Armor với lớp vỏ dày. Vỏ của những chiếc Zippo Armor sẽ dày hơn Zippo bản tiêu chuẩn từ 1,3-1,5 lần. Vì thế mà loại Zippo này rất bền, cảm giác khi cầm sẽ rất đầm tay và chắc chắn Zippo Armor được rất nhiều anh em mua để sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày là chủ yếu. 

Bên cạnh đó với lớp vỏ dày thì những chiếc Zippo sẽ được khắc chìm sâu sắc nét, tinh xảo những hoạ tiết chủ đề đẹp khác nhau làm cho cây Zippo trở nên đẹp và ý nghĩa hơn. Trong đó phải đến mẫu Zippo Armor chủ đề bản đồ Việt Nam được rất nhiều anh em ưa chuộng. 

Zippo Armor bản đồ Việt Nam

Zippo Armor bản đồ Việt Nam

3. Mua hộp quẹt Zippo xịn bạc khối, mạ vàng. 

Nếu anh em là một người có điều kiện về tài chính và yêu thích Zippo thì hãy nên thử mua những chiếc Zippo cao cấp như Zippo bạc khối sterling hay Zippo mạ vàng để chơi hoặc sưu tầm. 

Những chiếc Zippo làm từ bạc nguyên khối hay mạ vàng 18K, 24K sẽ mang đến sự khác bọt về đẳng cấp so với những chiếc Zippo bằng đồng. 

Vàng và bạc đều là những kim loại quý biểu tượng cho sự giàu sang nên khi sỡ hữu chiếc loại Zippo cao cấp này bên mình anh em sẽ được khẳng định được đẳng cấp, cá tính chất chơi của mình và tạo sự thu hút với mọi người xung quanh. 

Zippo mạ vàng 24K khắc 360

Zippo mạ vàng 24K khắc 360

4. Mua Zippo cổ xưa la mã. 

Zippo cổ xưa, la mã luôn là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu của những người sành chơi đồ cổ. Đây là những chiếc bật lửa Zippo được sản xuất theo giai đoạn cách đây hàng chục năm nhưng vẫn được lưu giữ và mua bán cho tới ngày nay. 

Đặc biệt những chiếc Zippo cổ xưa có chủ đề quân sự, chính trị thì sẽ khó có thể qua mắt được giới sưu tầm Zippo. 

Tuy cổ cũ nhưng những chiếc Zippo cổ xưa la mã lại có giá khá cao bởi chất cổ xưa mà nó mang lại. Luôn có những anh em thích sưu tầm đồ cổ đặc biệt là sưu tầm Zippo cổ xưa đã chi trả hàng chục thậm chí hàng trăm triệu đồng để bổ sung vào bộ sưu tầm Zippo thêm đồ sộ hoặc đơn giản chỉ để mua cây Zippo trùng với năm sinh của mình. 

Đôi khi người ta mua Zippo cổ xưa, la mã về dùng bởi thiết kế đặc biệt của nó mà Zippo đời mới ngày nay không có được đó chính là bản lề tròn 5 chấu mập rất kín khít cầm xăng cực tốt anh em ạ! 

Bật lửa Zippo la mã được yêu thích nhất

Bật lửa Zippo la mã được yêu thích nhất

5. Mua quẹt Zippo cũ. 

Mua Zippo cũ để tiết kiệm tiền cũng là một cách mà được một số ít anh em có niềm đam mê Zippo USA nhưng hạn chế về kinh tế lựa chọn. Nhưng đa phần thì anh em thường sẽ mua Zippo cũ trên các trang mạng xã hội, điều này được Zippo đánh giá là không nên

Bởi khi mua Zippo qua mạng anh em sẽ bị thụ động, không nắm bắt được chính xác thông tin của cây Zippo dễ bị lừa gạt và đặc biệt là mua Zippo cũ lại trên các trang mạng sẽ không có bảo hành nên khi chẳng may Zippo bị hư hỏng anh em không biết kêu ai. 

Trên đây là nhưng tư vấn về các loại Zippo thường gặp khi anh em mua Zippo nếu anh em muốn biết thêm về giá chi tiết của từng loại thì hãy ấn vào link bên dưới nhé! 

Xem thêm: Giá các loại bật lửa Zippo chính hãng. 

 

product

 

III. Kinh nghiệm mua Zippo USA chính hãng. 

Khi đã hiểu được nguyên nhân tại sao nên mua Zippo chính hãng và lựa chọn được loại Zippo mà mình yêu thích nhất thì đã đến lúc anh em cần bổ sung thêm về kinh nghiệm mua Zippo nhé! 

1. Cách chọn mua bật lửa Zippo chính hãng. 

Ngày nay, Zippo thật và giả lẫn lộn đang tràn làn trên thị trường nhưng bằng mắt thường anh em vẫn có thể quan sát và phân biệt được Zippo chính hãng và Zippo Fake khi mua Zippo. 

Để có thể tìm mua cho mình được chiếc Zippo chính hãng USA anh em hãy dựa vào những chi tiết chỉ có ở trên Zippo chính hãng như cổ đá bằng đồng cao, bánh xe cắt xéo đường lối rõ ràng, bản lề chắc chắn không dơ lắc... 

Về vấn đề này ZIPMEN đa có bài viết rất chi tiết, đầy đủ và ngắn gọn chia sẻ về cách nhận biết Zippo thật giả. Anh em hãy ấn vào đường link bên dưới để tham khảo nhé! 

Xem thêm: Cách nhận biết Zippo thật và giả. 

 

2. Địa chỉ mua bán Zippo uy tín.

Khi đã trang bị được kinh nghiệm chọn Zippo chính hãng thì giờ là lúc anh em sẽ chọn cho mình địa chỉ mua bán Zippo uy tín để đặt niềm tin nhé! 

Có Zippo giả đương nhiên sẽ có nơi bán Zippo giả để thu lời bất chính. Nhưng những nơi bán Zippo chính hãng uy tín thì luôn tồn tại và phát triển và có những dấu hiệu cho anh em nhận ra như: tính minh bạch, có giá công khai niêm yết của Zippo, chính sách bảo hành trọn đời, miễn phí giao hàng, có website chính thức, hoạt động trên nhiều nền tảng, độ tương tác với khách hàng tốt... 

Bật lửa Zippo la mã được yêu thích nhất

IV. Mua Zippo chính hãng ở đâu? 

Hiện nay, bật lửa Zippo đang được du nhập vào Việt Nam với số lượng lớn và không ngừng phát triển sôi nổi. 

Vì thế mà ở khắp đất nước Việt Nam nơi đâu anh em cũng có thể mua cho mình được chiếc Zippo quan trọng là anh em có lựa chọn đúng nơi bán và mua được chiếc Zippo chính hãng hay không mà thôi. 

1. Mua Zippo tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng. 

Hà Nội, tp HCM, Đà Nẵng, Quảng Ninh hay Đà Lạt đều là những thành phố lớn đông dân của Việt Nam, vì thế nơi đây tập chung rất nhiều địa điểm mua bán Zippo. 

Anh em ở gần có thể đến nơi mua trực tiếp còn nếu ở xa nhưng lại yêu thích địa điểm đó thì anh em vẫn có thể mua Zippo online đều được. Nhưng dù là mua trực tiếp hay mua online thì anh em cũng cần có những kiến thức cơ bản về Zippo đã nhé! 

2. Mua Zippo chính hãng tại shop bán bật lửa ZIPMEN. 

Shop bật lửa ZIPMEN là đơn vị chuyên phân phối bật lửa Zippo chính hãng Mỹ. Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong nghề (từ năm 2017 đến nay) ZIPMEN luôn đồng hành cùng khách hàng, chia sẻ các kiến thức về Zippo đến mọi người chơi Zippo cùng với đó là phân phối đến tận tay người dùng những chiếc Zippo chính hãng từ Mỹ. 

Bật lửa Zippo la mã được yêu thích nhất

Với chiến lược kinh doanh bài bản, rõ ràng, phát triển bền vững lâu dài, shop ZIPMEN luôn quan tâm tới khách hàng, tương tác với khách hàng trên mọi phương tiện xã hội như Facebook, Tiktok, Youtube, Zalo,...

Đặc biệt trang Web chính thức Zipmen.vn luôn có đầy đủ mọi thông tin, giá bán công khai của sản phẩm, địa chỉ liên hệ rõ ràng, có ý kiến phản hồi của khách hàng giúp anh em có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn Zippo cho mình. 

Về chính sách bán hàng và bảo hành của ZIPMEN 

  • Bảo hành trọn đời cho tất cả sản phẩm Zippo
  • Ship COD toàn quốc, kiểm tra hành trước khi thanh toán 
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc 
  • Không phải đặt cọc tiền trước khi mua 

Kết luận: Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích về kinh nghiệm mua Zippo, nên mua Zippo loại nào, mua Zippo ở đâu mà ZIPMEN muốn chia sẻ tới các quý anh em trước khi mua Zippo USA cho mình nhé! 

Nếu anh em yêu thích và quý mến ZIPMEN thì hãy ủng hộ để shop phát triển hơn nữa nhé! Ngoài ra anh em có thể tham quan hệ thống hoạt động của ZIPMEN dưới đây: 

Website:      Zipmen.vn

Facebook:   ZIPMEN

Youtube:     ZIPMEN

Zalo OA:     ZIPMEN

Trân trọng!

 

/*** Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của ZIPMEN.***/

Gọi ngay: 0386 880 495