Giỏ hàng

Gợi ý 22 món quà tặng bố ngày sinh nhật thật ý nghĩa và phù hợp nhất.

Với những lưu ý khi mua quà tặng bố và bật mí 22 món đồ thiết thực mang tới những công dụng và có ý nghĩa tốt đẹp khác nhau rất thích hợp để làm quà sinh nhật tặng bố, quà tết tặng bố. ZIPMEN hy vọng rằng mỗi khi có dịp lựa chọn quà tặng cho bố sẽ không còn phải làm các bạn đau đầu suy nghĩ nữa.
 

Tặng quà là một nét đẹp luôn luôn tồn tại trong văn hóa xã hội loài người. Những món quà sẽ mang đến những ý nghĩa tốt đẹp và là nguồn động viên to lớn, cổ vũ động viên tinh thần cho người được tặng. 

Và một món quà dành tặng cho bố, người luôn chịu đựng âm thầm hy sinh cho vợ con hạnh phúc gia đình trong ngày sinh nhật hay ngày lễ để tôn vinh những công lao to lớn mà bố đã làm cho gia đình chúng ta là một điều mà đạo làm con chúng ta nên đặc biệt lưu tâm.

 

I. Quà tặng cho bố có ý nghĩa gì? 

Có lẽ vai trò, trách nhiệm cao cả trong gia đình, công việc nói riêng và những hy sinh thầm lặng trong cuộc sống nói chung đã cho mỗi người con chúng ta được thấy hình ảnh của người bố luôn nghiêm khắc, trầm tư, ít nói, ít thể hiện tình yêu thương với con cái ra bên ngoài như là mẹ. 

Điều này phần nào khiến cho mỗi người con ngại bày tỏ và thể hiện sự quan tâm đến bố một cách thoải mái hơn so với mẹ. 

Chính vì thế mà có một món quà tặng bố sẽ là phương tiện hữu hiệu nhất để thay lời cho chúng ta gửi gắm tình yêu thương, sự kính trọng đến người bố góp phần tăng cường mối quan hệ giữa bố và con, đặc biệt là giúp tạo ra một môi trường gia đình khoẻ mạnh. 

Không những vậy, quà tặng bố còn thể hiện lòng biết ơn đối với những đóng góp nỗ lực của bố trong cuộc sống đồng thời khích lệ và động viên bố trong những thời điểm khó khăn hoặc trong những thử thách của cuộc sống. 

II. Mua quà tặng bố vào những dịp nào? 

Một món quà tặng bố sẽ thật sự ý nghĩa hơn khi chúng ta tặng cho bố đúng dịp, đúng lúc điều đó sẽ khiến bố rất vui, không bị tủi thân và có động lực hơn trong cuộc sống. Dưới đây là một số dịp mà bạn có thể mua quà để tặng cho bố. 

1. Quà tặng sinh nhật cho bố. 

Mỗi người chúng ta ai cũng có ngày sinh nhật, đây là ngày mà chúng ta được sinh ra là kết quả cho một tình yêu đẹp của bố mẹ. 

Ai cũng thích mình được người khác quan tâm và dành tặng những món quà, những lời chúc mừng tốt đẹp nhất để bước sang tuổi mới thành công hơn. 

Đối với bố cũng vậy, tuy lớn tuổi trưởng thành cảm thấy việc sinh nhật không còn quan trọng nữa nhưng nếu chúng ta mua một món quà tặng bố sẽ khiến bố rất bất ngờ và hạnh phúc. 

2. Quà tặng cho bố nhân ngày kỷ niệm đám cưới.

Đây là một dịp rất ý nghĩa để tôn vinh tình yêu và sự hoà hợp của bố và mẹ trong suốt cuộc sống hôn nhân gia đình kể từ ngày về chung một nhà. 

Trong ngày này bạn có thể tổ chức một bữa tiệc nhỏ và tặng cho bố mẹ những món quà kỷ niệm điều này sẽ góp phần giúp gia đình bạn càng hạnh phúc và hoà thuận hơn nữa. 

3. Quà tặng ngày của cha. 

Ngày của cha là một ngày để những người con chúng ta tôn vinh người bố của mình với những công lao, hy sinh vất vả thầm lặng với vợ con và gia đình trong suốt cuộc đời. 

Chính vì thế đây sẽ là một dịp mà bạn không thể bỏ qua để quan tâm thể hiện tình cảm đến với bố bằng những món quà ý nghĩa. 

4. Tặng quà cho bố trong ngày lễ tết, giáng sinh. 

Những ngày lễ tết, giáng sinh là dịp để các gia đình đoàn viên. Sau một năm học tập, làm việc xa nhà thì đến dịp này chúng ta sẽ về nhà với bố mẹ và dành tặng cho bố mẹ những món quà ý nghĩa nghĩa nhằm thể hiện sự quan tâm và cảm ơn bố mẹ đã là hậu phương vững chắc cho chúng ta đi xa hơn bên ngoài xã hội. 

III. Tặng bố quà gì? - Những lưu ý khi mua quà tặng bố. 

Việc mua quà tặng bố không phải là một việc đơn giản bởi nếu như món quà đó không phù hợp với bố thì bố cũng chỉ cất đi không có ý nghĩa bằng những món quà mà bố sử dụng hay nhìn ngắm mỗi ngày. Điều đó trước khi mua quà tặng bố bạn hãy tham khảo những lưu ý sau. 

Quà tặng bố

1. Quà tặng bố theo sở thích. 

Một món quà mà chúng ta tặng đúng với sở thích của bố sẽ làm bố rất vui và thường xuyên sử dụng nó hơn. 

Trước khi mua quà tặng bố, bạn hãy cố gắng tìm hiểu sở thích và nhu cầu của bố để có thể lựa chọn được món quà phù hợp nhé! 

2. Mua quà tặng phong thuỷ hợp tuổi cho bố. 

Nếu như bị bí ý tưởng tặng quà cho bố thì bạn hãy tham khảo những món quà phong thuỷ hợp với tuổi với mệnh của bố. Sở hữu những món quà này sẽ mang lại cho bố một phong thuỷ tốt đẹp thuận lợi trong công việc và cuộc sống. 

3. Tặng quà sinh nhật cho bố 40 tuổi, 50 tuổi trở đi. 

Khi càng lớn tuổi thì sức khoẻ càng sa sút, xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hoá và bệnh già. 

Vì vậy khi bố tuổi càng cao thì chúng ta hãy ưu tiên chọn những thực phẩm chức năng bồi bổ sức khoẻ để làm quà tặng cho bố nhé. 

Bên cạnh đó thì các bố càng về già thì lại có những sở thích tao nhã như sưu tầm một món đồ gì đó để làm thú vui riêng những lúc buồn, chẳng hạn như việc sưu tầm Zippo đang bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam. 

4. Quà tặng bố phù hợp với tài chính của bạn. 

Bạn đừng chọn món quà quá đắt đỏ khi không có khả năng về tài chính để mua nó. Mà hãy ưu tiên chọn món quà nằm trong tài chính có thể của bạn nhưng vẫn đảm bảo được tính độc đáo và ý nghĩa của nó, dù sao thì tấm lòng vẫn là trên hết

5. Mua quà tặng bố ở địa chỉ uy tín. 

Hãy mua quà tặng từ cửa hàng hãy những shop uy tín chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng về sản phẩm cũng như các chế độ bảo hành để tránh rủi ro trong quá trình bố sử dụng nhé! 

IV. Gợi ý 23 món quà tặng bố ý nghĩa phù hợp nhân ngày sinh nhật, ngày tết.... 

Đôi khi tìm kiếm một món quà tặng phù hợp cho bố có thể là một điều khó khăn. 

Bạn muốn tặng cho bố của bạn một món quà đầy ý nghĩa và sẽ giúp bố bạn cảm thấy được yêu thương, quan tâm và động viên. 

Thì dưới đây là top 26 gợi ý quà tặng bố ý nghĩa nhất mang lại nhiều giá trị sử dụng cho bố giữa biển trời quà tặng mà ZIPMEN đã chọn lọc ra cho các bạn tiện tham khảo. 

1. Quà tặng bố bằng bộ vest. 

Nếu bạn đang muốn tặng bố một bộ vest thì đây là một ý tưởng quà tặng rất tuyệt vời. Bởi mỗi người đàn ông thì ai cũng nên sở hữu cho mình một bộ vest mang lại một phong cách sang trọng, lịch lãm trong những sự kiện hay những dịp quan trọng. 

Quà tặng bố

Để tặng vest cho bố phù hợp thì bạn cần cân nhắc tìm hiểu về phong cách của bố, thích đơn giản hay năng động để chọn tone màu cho bộ vest, bên cạnh đó là kích cỡ và chất liệu của bộ vest mà bạn chọn mua. 

2. Quà tặng bố bằng Zippo chủ đề cha con. 

Tặng quà cho bố bằng bật lửa Zippo chủ đề cha con thật thú vị và ý nghĩa. Bởi Zippo là một món phụ kiện đàn ông cao cấp có nguồn gốc từ Mỹ có chất liệu bằng đồng rất bền. 

Sở hữu Zippo sẽ giúp bố của bạn thể hiện được phong cách, chất chơi riêng giữa đám đông. 

Quà tặng bố

Với hoạ tiết thể hiện tình cảm cha và con thì chiếc Zippo này rất thích hợp để các bạn mua tặng cho bố. 

product

3. Tặng quà cho bố bằng Zippo thuận buồm xuôi gió. 

Với ý tưởng tặng Zippo cho bố thì chắc chắn bạn không thể nào bị bí ý tưởng bởi Zippo USA rất đa dạng về mẫu mã và rất nhiều hoạ tiết đẹp và mang đến nhiều ý nghĩa. 

Trong đó có chiếc Zippo thuận buồm xuôi gió mang lại ý nghĩa thuận lợi, suôn sẻ, kiên trì vượt qua mọi khó khăn do đó mẫu Zippo này rất xứng đáng để bạn chọn làm món quà tặng bố khi bố làm công việc kinh doanh

Quà tặng bố

4. Quà tặng ba bằng giày tây. 

Giày tây một món quà tặng rất ý nghĩa và tuyệt vời dành cho bố, giúp bố của bạn thể hiện được phong cách thời trang lịch lãm, sang trọng và tăng thêm sự tự tin trong cuộc sống. 

Khi mua giày tây tặng bố bạn cần quan tâm chất liệu và kiểu dáng của giày. Chất liệu giày bền, đẹp và thoải mái là yếu tố quan trọng để bố bạn diện trong thời gian dài mà không bị đau chân, đồng thời kiểu dáng giày bạn mua cũng cần phù hợp với phong cách của bố. 

Quà tặng bố

5. Làm quà sinh nhật tặng bố bằng ví da handmade. 

Nếu bạn có thời gian rãnh mà muốn tự tay làm quà tặng bố trong dịp sinh nhật sắp tới thì bạn hãy tham khảo làm ví da handmade tặng bố nhé. 

Bởi món quà này rất dễ làm và bố bạn cũng rất thích đặc biệt là khi bạn tự tay làm món quà này để tặng bố. 

Quà tặng bố

6. Quà tặng ba bằng chai nước hoa cao cấp. 

Là đàn ông hay phụ nữ thì ai cũng muốn mình được trở nên cuốn hút và hấp dẫn chính vì thế mà tặng quà cho bố bằng một chai nước hoa cao cấp có hương thơm lôi cuốn chắc chắn bố sẽ rất thích. 

Món quà này sẽ giúp bố bạn trở nên tự tin hơn trong giao tiếp mỗi khi đi dự sự kiện quan trọng hay gặp đối tác làm ăn. 

Quà tặng bố

7. Mua quà tặng bố bằng dây thắt lưng da. 

Dây thắt lưng da là món quà thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ người đàn ông nào và bố bạn cũng vậy. 

Dây thắt lưng da sang trọng sẽ giúp khắc phục những chiếc quần bị rộng và làm nổi bật lên sự mạnh mẽ của các quý ông khi kết hợp cùng với quần âu và áo sơ mi hay áo polo một phong cách mà các ông bố rất thích. 

Quà tặng bố

8. Quà tặng sinh nhật bố bằng bật lửa Imco. 

Ý tưởng tặng cho bố một chiếc bật lửa để thắp hương là một ý tưởng rất tuyệt vời và khi đó thì bật lửa Imco là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Bởi chiếc bật lửa này mang đến một vẻ đẹp cổ kính hoài niệm khi bố đặt lên bàn thờ sẽ rất phù hợp. 

Quà tặng bố

9. Quà tặng bố bằng Zippo cổ xưa la mã. 

Quà tặng cho bố bằng một chiếc Zippo đời cổ xưa hoặc la mã có năm sản xuất trùng với năm sinh của bố sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa và thú vị. 

Khi được tặng món quà này bố của bạn sẽ rất vui và hạnh phúc, luôn nâng niu coi trọng và gìn giữ một món đồ bằng với tuổi của mình. Vì thế bạn đừng bỏ qua gợi ý này nhé! 

>>Xem thêm: Những mẫu Zippo cổ xưa la mã mới 99%.

10. Món quà tặng bố bằng Zippo 12 con giáp. 

Vài năm trở lại đây Zippo chủ đề 12 con giáp đang được nhiều người quan tâm và tìm kiếm để chọn làm quà tặng mỗi khi sắp đến sinh nhật của người thân, bạn bè của họ, trong tương lai chắc chắn món quà này sẽ rất phổ biến hơn nữa. 

Bởi việc lựa chọn một chiếc bật lửa có hoạ tiết khắc hình linh vật năm sinh sẽ rất dễ dàng ít tốn thời gian và tiền bạc. 

Vậy nên bạn hãy nhanh tay tặng cho bố món quà này nhé, chắc chắn bố của bạn sẽ vô cùng thích nó. 

11.Quà tặng cho bố bằng đồng hồ thời trang. 

Đồng hồ là một món đồ phụ kiện không thể thiếu của bất kỳ người đàn ông nào, và đó cũng là một món quà ý nghĩa để làm quà tặng bố. 

Quà tặng bố

Đồng hồ không chỉ giúp bố của bạn chủ động được thời gian biểu, mà còn là một phần của phong cách cá nhân nó giúp tăng thêm sự tự tin, gu ăn mặc và cá tính mạnh mẽ cho bố của bạn. 

12. Quà tặng sinh nhật cho bố bằng giày chạy bộ. 

Một đôi giày thể thao chạy bộ sẽ là món quà tặng bố tuyệt vời giúp bố cải thiện sức khoẻ và thể lực khi về tuổi xế chiều. 

Chọn một đôi giày phù hợp, thoải mái kèm theo lời chúc, động viên tới bố sẽ giúp bố luôn mạnh mẽ trong cuộc sống điều đó cũng làm cho chúng ta được vui và an tâm làm việc. 

Quà tặng bố

13. Quà tặng sinh nhật bố bằng đồng hồ đo sức khoẻ. 

Một chiếc đồng hồ cảm ứng dùng để đo nhịp tim, huyết áp...của bố sẽ giúp bố biết tình trạng sức khoẻ như thế nào để có chế độ tập luyện phù hợp. Chiếc đồng hồ này sẽ là một gợi ý quà tặng bố rất thiết thực cho các bạn tham khảo. 

14. Quà tặng bố ý nghĩa bằng máy chạy bộ. 

Nếu bố của bạn là một người yêu thích chạy bộ, thì không còn gì tuyệt vời hơn khi bạn mua một chiếc máy chạy bộ làm quà tặng cho bố. 

Quà tặng bố

Chiếc máy này sẽ phát huy rất nhiều công dụng đặc biệt là vào những ngày trời mưa hay vào mùa đông giá rét. Khi có máy chạy bộ bố của bạn sẽ chủ động được việc tập luyện giảm bớt căng thẳng, tăng cường sức đề kháng. 

15. Mua quà phong thuỷ tặng bố. 

Có một điều là càng về già thì các bố rất yêu thích và sưu tầm những món đồ phong thuỷ có ý nghĩa hay. Chính vì thế mà các bạn cũng có thể mua những món đồ phong thuỷ hợp với tuổi, với mệnh của bố để làm quà tặng cho ông ấy. 

Quà tặng bố

Zippo phong thủy mã đáo ốp vỏ trai

16. Quà tặng bố sinh nhật bằng kính mắt. 

Một chiếc kính để bảo vệ mắt khi đi ra ngoài đường hay một chiếc kính lão để bố nhìn rõ chắc chắn là một vật không thể thiếu khi bố về tuổi già đặc biệt là với những bố từ 60 tuổi trở đi. 

Quà tặng bố

Nếu bạn tinh tế nhận ra thì chắc chắn món quà tặng bố ngày sinh nhật bằng một chiếc kính mắt sẽ là một món quà tuyệt vời. 

17. Quà tặng sinh nhật bố bằng sữa bột, thuốc bổ. 

Như chúng ta đã được biết thì càng về già sức khoẻ các yếu dần đi, xương khớp thì lão hoá do đó món quà tặng bố bằng những hộp sữa bột hay thuốc bổ để bố bồi bổ cải thiện sức khoẻ, tăng cường sức đề kháng sẽ khiến bố rất vui và hạnh phúc. 

Quà tặng bố

18. Quà tặng bố bằng ghế mát xa. 

Một chiếc máy mát xa cho cả bố và mẹ thư giãn cải thiện sức khoẻ mỗi lúc một mỏi buồn chán là một gợi ý quà tặng bố rất thú vị và thiết thực. 

Khi được bạn tặng món quà ý nghĩa như thế này bố của bạn sẽ rất bất ngờ, vui sướng và rất tự hào. 

Quà tặng bố

19. Quà tặng sinh nhật bố bằng cây cảnh, chim cảnh. 

Thú vui sưu tầm, chăm sóc cây cảnh, chim cảnh là thú vui tao nhã khi các bố về tuổi già, đôi khi là một mình thì bố vẫn tìm thấy niềm vui từ chúng. 

Vì vậy gợi ý quà tặng bố bằng chậu cây cảnh, chim cảnh là một gợi ý hay mà các bạn không nên bỏ qua. 

Quà tặng bố

 

20. Quà tặng bố nhân dịp kỷ niệm ngày cưới bằng album ảnh handmade. 

Một cuốn album ảnh gia đình mà bạn sưu tầm và tự tay thiết kế để làm quà tặng bố nhân dịp kỉ niệm ngày cưới là một món quà vô cùng cảm xúc dành cho bố mẹ giúp bố mẹ ôn lại những kỷ niệm xưa góp phần giúp gia đình vui vẻ và hạnh phúc hơn nữa. 

21. Quà tặng bố bằng Zippo USA chủ đề bóng đá.

 Bố của bạn là một fan hâm mộ đích thực của bóng đá đặc biệt là giải ngoại hạng Anh? Vậy thì một chiếc Zippo hoạ tiết chủ đề bóng đá chắc chắn là một món quà tặng bố rất tuyệt vời. 

Quà tặng bố

Zippo chủ đề logo Arsenal

>>Xem thêm: Zippo USA chủ đề logo bóng đá.

 

22. Quà tặng bố bằng Zippo khắc theo yêu cầu. 

Một chiếc bật lửa Zippo cá nhân hoá là một món quà đặc biệt và mang tính giá trị để tặng cho bố của bạn. Đó không chỉ là một chiếc bật lửa thông thường, mà còn là một món quà độc đáo và đầy ý nghĩa dành tặng bố. 

Với việc cá nhân hoá, bạn có thể yêu cầu nơi bán Zippo in hình ảnh, khắc chữ, tên hay bất kỳ thông điệp nào lên bật lửa. 

Bạn có thể in tên của bố, một câu nói yêu thích của bố hoặc một hình ảnh đại diện cho niềm đam mê của bố sẽ rất tuyệt. 

Quà tặng bố

23. Quà tặng sinh nhật bố bằng Zippo chủ đề quân sự. 

Bố của bạn có một quá khứ liên quan đến quân sự hoặc là một người yêu quân sự? Nếu vậy, một chiếc bật lửa Zippo chủ đề quân sự chắc chắn sẽ là một món quà thật sự đặc biệt và có ý nghĩa để làm quà tặng bố. 

Với hoạ tiết quân sự, chiếc bật lửa Zippo trở thành một món đồ phong cách và lịch lãm, đặc biệt là với những người yêu thích quân sự. Món quà đặc biệt này hiện nay đang được các ông bố sưu tầm rất nhiều ở Việt Nam, chính vì thế mà bạn không nên bỏ qua món quà tặng bố thú vị này nhé! 

>>Xem thêm: Các mẫu Zippo chủ đề quân sự.

 

Trên đây là 22+ những món quà tặng bố ý nghĩa, thiết thực nhất phù hợp với tài chính và tiết kiệm thời gian mà ZIPMEN gửi tặng đến cho các bạn tham khảo. 

Cùng với đó thì một tấm thiệp viết ra những lời động viên tới bố chắc chắn đây sẽ là liều thuốc tinh thần hữu hiệu nhất giúp bố của bạn luôn luôn vui vẻ và mạnh khoẻ. 

Nếu cảm thấy yêu thích và quý mến ZIPMEN thì các bạn có thể ủng hộ shop, và ghé thăm hệ thống hoạt động của shop ở địa chỉ dưới đây: 

Website: Zipmen.vn 

Facebook: ZIPMEN 

Youtube: ZIPMEN 

 

Trân trọng cảm ơn!
 

/*** Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của ZIPMEN.***/

Gọi ngay: 0386 880 495