Giỏ hàng

Review zippo tỳ hưu chiêu mộ tài lộc may mắn.

Đánh giá ưu và nhược điểm của siêu phẩm zippo tỳ hưu cao cấp, chiếc bật lửa độc lạ, mang ý nghĩa phong thủy thu hút tài lộc may mắn đến với chủ nhân.
 

Bật lửa zippo không đơn thuần chỉ là để lên lửa mà nó còn là món đồ phong thủy mang bên người thu hút may mắn, tài lộc cho chủ nhân sở hữu.

Và để đáp ứng được như cầu này ZIPMEN sẽ review cho anh em siêu phẩm zippo tỳ hưu chiêu mộ tài lộc cho mọi người tham khảo lựa chọn nhé!

 

Đặc điểm nổi bật của zippo tỳ hưu tỳ hưu chiêu mộ tài lộc may mắn.

  • Thuộc dòng zippo cao cấp xuất Nhật.

Với thị trường khắt khe như Nhật Bản thì những cây zippo này phải đảm bảo tính hoàn thiện, tính tỉ mỉ rất cao và chắn chắn sẽ phải bền hơn những cây zippo phổ thông.

Zippo tỳ hưu chiêu mộ tài lộc may mắn.

  • Mẫu zippo phiên bản giới hạn.

Cây zippo này được công ty sản xuất số lượng có hạn chỉ 9999 chiếc toàn cầu, vì vậy mà nó khá khan hiếm và rất có giá trị trên thị trường nên được nhiều anh em sưu tầm săn đón.

Mẫu zippo phiên bản giới hạn.

  • Chiếc zippo có lớp vỏ ốp bằng đồng thau rất dày và nặng.

Với thiết kế lớp ốp dày khoảng 2mm làm bằng đồng thau bao bọc cây bên ngoài chiếc zippo vì vậy cầm trên tay rất nặng và khiến cho nó đã bền nay càng bền hơn.

Ảnh chụp từ trên xuống thấy độ dày của vỏ ốp.

  • Cây zippo có họa tiết đúc nổi, thiết kế độc lạ.

Mặt trước zippo có hình đầu tỳ hưu được đúc nổi hẳn lên và đính viên ngọc màu xanh làm điểm nhấn nổi bật, thêm những chi tiết rất độc đáo như mắt tỳ hưu có thể đổi màu, đuôi thì có gắn thêm lục lạc.

Ngoài ra các chi tiết khác cũng rất sắc sảo, tỉ mỉ mang lại cảm giác tò mò và muốn trải nghiệm khám phá sản phẩm.

Anh em có thể xem video phía dưới để hiểu rõ hơn!

Video chi tiết zippo xuất Nhật cao cấp.

Cây zippo xuất Nhật này có rất nhiều ưu điểm nổi bật như shop kể trên nhưng ngoài ra cũng có nhược điểm riêng của nó.

 

Ưu nhược điểm của cây zippo tỳ hưu thu hút tài lộc may mắn.

  • Ưu điểm của zippo tỳ hưu.

Cây zippo có độ bền rất cao.

Như đã được nêu ở trên thì cây zippo cao cấp này có lớp ốp rất dày làm bằng đồng thau bao bọc bên ngoài vì vậy bảo vệ được cây hộp quẹt bên trong khỏi móp méo, xây xước nếu chẳng may có rơi rớt.

Thường những cây zippo được ốp như này dùng 4-5 năm lớp vỏ vẫn mới không bay màu và bị hư hỏng gì cả.

Zippo được bọc bởi lớp vỏ ốp rất dày.

Nội dung cây zippo có chủ đề mang ý nghĩa phong thủy rất tốt.

Tỳ hưu trong tín ngưỡng người Châu Á là một linh vật mang tài lộc may mắn, vì vậy sở hữu được siêu phẩm này không những rất độc lạ mà còn là một điều tốt lành đối với chủ nhân.

Họa tiết tỳ hưu ý nghĩa nổi bật.

Mẫu zippo này chống xước tốt và lúc nào nhìn cũng mới.

Do lớp vỏ được đúc nổi họa tiết lồi lõm khác nhau nên sẽ giảm diện tích bề mặt tiếp xúc với các vật khác tránh được việc bị xước xát.

Chất liệu ốp bằng đồng thau và tạo màu vàng cổ nên chiếc zippo luôn giữ được màu theo thời gian vì vậy nhìn lúc nào cũng đẹp như mới.

Họa tiết được đúc lồi lõm giảm xay xước.

  • Nhược điểm của cây zippo tỳ hưu.

Là cây zippo có kích thước khá to.

Do lớp vỏ dày và đầu tỳ hưu được đúc nổi hẳn lên vì vậy chiếc zippo cao cấp này sẽ nặng và to, nên một số anh em mà có bàn tay nhỏ sử dụng hơi khó nhưng đối với những người tay to như mình thì không vấn đề gì.

Hoặc những người hay dùng bao da để đựng zippo thì cây này sẽ không đựng vừa được.

Cây zippo có giá thành cao.

Vì đây là dòng zippo cao cấp xuất nhật phiên bản giới hạn nên giá của nó cao hơn các dòng zippo tầm trung khác sẽ là điều đương nhiên.

 

Những ai nên sở hữu cây zippo cao cấp tỳ hưu chiêu mộ tài lộc này?

Thường thì tất cả mọi người chơi zippo luôn muốn sở hữu cây zippo vừa bền vừa đẹp, nhưng cũng nên tùy vào mục đích, hoàn cảnh và sở thích từng người chơi mà nên lựa chọn những cây cho phù hợp.

Theo ý kiến riêng của ZIPMEN thấy rằng:

Những anh em vừa bắt đầu chơi zippo, kinh tế còn khiêm tốn thì nên lựa chọn các dòng phổ thông vì sử dụng những cây zippo cao cấp để mồi lửa chẳng may làm rơi hoặc mất thì tiếc lắm.

Còn những anh em với mục đích sưu tầm hoặc làm quà tặng sếp thì siêu phẩm zippo tỳ hưu chiêu mộ tài lộc may mắn này là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời đó ạ!

Tặng sếp zippo cho sự nghiệp thăng hoa.

 

Kết luận: Tất cả những ý trên đều là đánh giá khách quan của shop, anh em có thể tham khảo thêm để biết rõ hơn chi tiết về cây zippo tỳ hưu chiêu mộ tài lộc may mắn này nhé!

 

https://zipmen.vn/products/zippo-ty-huu-xuat-nhat

 

/*** Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của ZIPMEN.***/

Gọi ngay: 0386 880 495