Giỏ hàng

Nắp zippo bị lỏng - Khắc phục zippo bị rơ lắc đơn giản không cần dụng cụ.

Khắc phục tình trạng zippo lỏng nắp, rơ lắc đơn giản hiệu quả tại nhà, không cần dụng cụ, ai cũng có thể làm được!
Chơi zippo thường gặp rất nhiều vấn đề xảy ra làm cho chiếc zippo của mọi người không còn đẹp và không được như mong muốn, nhiều khi chỉ cần những mẹo nhỏ đơn giản nhưng giúp anh em có được một chiếc hộp quẹt bền đẹp ưng ý hơn đó ạ.

Hôm nay ZIPMEN sẽ cung cấp thêm cho anh em cách khắc phục nắp zippo bị rơ lắc đơn giản tại nhà mà không cần dụng cụ nhé!

Nguyên nhân dẫn đến nắp zippo bị lỏng.

Nắp zippo bị lỏng nguyên nhân do cây zippo của anh em mua và dùng đã lâu nên các chấu bản lề không còn được ôm sát như ban đầu nữa và nắp zippo rơ lắc, lung lay như như răng ông lão.

Nắp zippo lung lay rơ lắc.

Hoặc cũng có thể cây hộp quẹt anh em mới mua về đã có hiện tượng bị rơ lắc như vây là điều hết sức bình thường nhé!

Ảnh hưởng của việc nắp zippo bị lỏng.

Bản lề zippo bị rơ lắc nên nắp của zippo sẽ có cảm giác lỏng lẻo như sắp rơi ra, khi đó nắp zippo có thể lắc qua lắc lại, kể cả khi anh em đã đóng nắp zippo vẫn cảm nhận được điều đó.

Khi dùng chiếc zippo như vậy sẽ mang lại cho anh em cảm giác rất ức chế.

Điều quan trọng nữa là khi đó nắp zippo sẽ đóng không khít, bị hở dẫn đến chiếc bật lửa của mọi người sẽ rất nhanh hết xăng.

Anh em có thể tham khảo mẹo giúp giữ xăng zippo lâu hơn!

Khắc phục nắp zippo bị lỏng.

Để khắc phụ được vấn đề này anh em chỉ cần chuẩn bị một lọ keo 502 nhé!

Hãy rútt ruột zippo ra và mở nắp, anh em nhỏ một ít keo (1/3 giọt nhỏ keo) vào phía trong của bản lề và đậy nắp lại ấn giữ nắp cho khít trong thời gian khoảng 1 phút.

Tiếp theo mở nắp ra nhẹ nhàng (có thể anh em sẽ cảm nhận hơi nặng tay chút) và đóng mở nắp liên tục giúp cho nắp không bị cứng và trơn chu hơn.

Để dễ hình dung hơn mời anh em xem video ZIPMEN hướng dẫn cụ thể nhé!

Video khắc phục zippo bị rơ lắc.

Lưu ý: Anh em nhỏ keo từ từ lượng keo thật ít nhé, nếu nhỏ nhiều nắp sẽ có thể bị cứng đơ, hoặc bị đẩy về sau, nếu gặp trường hợp này inbox shop hỗ trợ chỉnh nhé.

/*** Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của ZIPMEN.***/

Gọi ngay: 0386 880 495