Giỏ hàng

Zippo nhanh hết xăng - Nguyên nhân và những mẹo giúp zippo giữ xăng lâu.

Zippo nhanh hết xăng, tổng hợp nguyên nhân và các mẹo đơn giản tại nhà giúp chiếc zippo của anh em có thể cầm xăng lâu nhất!
 
Có phải rất nhiều anh em bực bội vì tình trạng chiếc zippo của mình mới mua hoặc đã dùng lâu rồi và rất nhanh hết xăng đúng không ạ?

Hôm này zippo sẽ cung cấp thêm tuyệt chiêu giúp chiếc bật lửa của anh em cầm xăng lâu hơn bất ngờ!

Trước khi có thể khắc phục được tình trạng hao xăng thì ta phải biết nguyên nhân là gì nhé!

Nguyên nhân zippo nhanh hết xăng là gì?

Do xăng zippo.

Sử dụng xăng zippo giả cũng là một trong những nguyên nhân làm chiếc hộp quẹt không được nhạy lửa, đen bấc, và rất nhanh hết xăng.

Dùng xăng zippo FAKE nồng độ xăng ít và tạp chất nhiều vì vậy khi ta bơm xăng đầy nhưng sử dụng rất nhanh hết, đánh lửa thì không nhạy và hay bị đen đầu bấc nữa!

>> Xem thêm: Cách phân biệt xăng zippo thật và giả!

Do bộ bông bấc bên trong ruột zippo.

Nếu chiếc zippo anh em dùng đã rất lâu rồi nhưng chưa thay bông cho nó, thì độ thấm hút và giữ xăng của bông sẽ kém đi, cảm giác khi ta bơm xăng sẽ rất nhanh đầy, vì chiếc hộp quẹt cứ phải nạp xăng liên tục (ta liên tưởng như cục pin điện thoại bị chai pin vậy).

Còn chiếc zippo của anh em mới mua về mà đã thấy dùng nhanh hết xăng thì có thể bộ bông bấc trong ruột xắp xếp chưa được hợp lý, làm cho khả năng giữ xăng của bông và độ hút xăng của bấc kém. 

Khắc phục tình trạng và mẹo giúp zippo giữ xăng lâu hơn.

Dùng xăng zippo chính hãng.

Để chiếc zippo của anh em bền hơn, không bị mùi khó chịu khi cháy và quan trọng là xăng cháy được lâu hơn thì anh em hãy mua, sử dụng xăng zippo chính hãng tại cơ sở bán zippo chính hãng nhé!

Kiểm tra bông bấc trong ruột zippo.

Nếu đã lâu rồi chiếc bật lửa của anh em chưa được thay bông thì hãy thay cho em nó bộ bông zippo mới nhé, vì bông sử dụng lâu ngày độ hút và giữ xăng không còn được như ban đầu, xăng sẽ rất nhanh bị bay và lượng xăng được bơm vào cũng không nhiều được.

Nếu bông vẫn còn mới thì chúng ta hãy sắp xếp lại bông bấc bên trong và có thể thêm bông nếu thấy ít để giúp giữ xăng được tối đa nhất có thể nhé!

Anh em xem video hướng dẫn để dễ thưc hiện theo nhé! 

Video xắp xếp bông zippo hợp lý.

Bọc ruột zippo bằng bao ni lông.

Cách này nghe có vẻ sai sai, nhưng anh em cứ thử sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ đó nhé!

Mọi người rút ruột zippo ra và cắt miếng bao kiếng nilong với kích thước phù hợp, sau đó gập bọc  lấy phần đáy ruột zippo sao cho gọn gàng rồi nhét vào vỏ zippo như bình thường.

Anh em xem video để làm nhé!

Hướng dẫn bọc bao kiếng giữ xăng tốt hơn.

Việc làm đó không những giữ xăng tốt hơn mà còn giữ cho ruột của chiếc bật lửa không bị xước và chắc chắn hơn. 


Kết luận: Trên đây là tổng hợp những kiến thức, mẹo nhỏ giúp anh em sử dụng chiêc zippo của mình được giữ xăng lâu nhất có thể, và khuyên thật anh em khi ta dùng zippo chính hãng cũng nên sử dụng phụ kiện chính hãng giúp chiếc zippo có tuổi thọ tối đa nhé!

/*** Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của ZIPMEN.***/

Gọi ngay: 0386 880 495