Giỏ hàng

Review ưu nhược điểm Zippo Marlboro armor xuất Nhật limited hình người đàn ông và con ngựa.

Đánh giá ưu và nhược điểm của cây zippo Marlboro armor xuất Nhật Bản limited hình người đàn ông và con ngựa, chiếc bật lửa cao cấp bền đẹp, thuộc phiên bản giới hạn và có chủ đề được nhiều anh em yêu thích.
 

Để một mẫu zippo có thể tồn tại lâu trên thị trường thì đòi hỏi nó phải chiếm được nhu cầu thị hiếu của nhiều người điều đó có nghĩa là nó phải có những đặc điểm nổi bật nào đó để được anh em yêu thích đúng không ạ?

Và hôm nay ZIPMEN sẽ review đến cho anh em mẫu bật lửa zippo có chủ đề khá nổi tiếng và đã có từ rất lâu rồi đó là mẫu zippo Marlboro armor limited xuất Nhật Bản.

Anh em hãy tham khảo để biết được điểm nổi bật của sản phẩm và xem có phù hợp với mình không nhé!

 

Đặc điểm nổi bật  Zippo Marlboro armor xuất Nhật limited hình người đàn ông và con ngựa.

Là chiếc zippo thuộc phiên bản giới hạn.

Đây là chiếc zippo thuộc bàn giới hạn chỉ có 9999 chiếc trên toàn cầu.

Những cây hộp quẹt limted như này thường là những cây thuộc dòng cao cấp rất đẹp và hiếm có. Chính vì vậy những ai sở hữa được những cây như này đều rất có giá trị đấy ạ.

Zippo limited chỉ 9999 chiếc toàn cầu.

Là cây zippo có hoạ tiết khắc chìm 3D rất đẹp .

Cây zippo Marlboro này họa tiết được khắc 3D chìm nổi rất đẹp và có chiều sâu, khắc bằng công nghệ ăn mòn axit nguyên bản vì vậy những nét khắc sâu và và rõ ràng tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ.

Những nét khắc sờ bằng tay hoặc nhìn bằng mắt mọi người đều có thể cảm nhận được.

Hình khắc chìm nổi rất đẹp.

Là cây zippo được tuyển chọn xuất Nhật Bản.

Đặc điểm những cây zippo xuất Nhật thường là những mẫu được tuyển chọn vì vậy cây hộp quẹt này không những đẹp đến từng chi tiết nhỏ mà độ bền và tính hoàn thiện cũng rất cao.

Nên hầu như những cây bật lửa xuất Nhật đều được anh em yên tâm lựa chọn.

Những nét khắc tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ.

Là cây zippo thuộc dòng armor vỏ dày.

Với lớp vỏ dày hơn gấp gần 1.5 lần tiêu chuẩn nên ta dễ dàng thấy được điểm khác điểm khác biệt nổi bật so với dòng vỏ tiêu chuẩn.

Cây zippo Marlboro armor limited xuất Nhật Bản này chỉ cần nhìn qua bằng mắt ta đã thấy được sự dày dặn, chắc chắn của nó và khi anh em được cầm trực tiếp trên tay cảm thấy đầm tay và rất thích.

Zippo armor vỏ dày đựng trong hộp zin armor Case.

Và hiển nhiên với lớp vỏ dày như vậy thì cây zippo armor này sẽ bền hơn những dòng zippo phổ thông rồi, nếu chẳng may anh em có nhỡ tay làm rơi rớt cũng không sợ bị móp méo.

 

Ưu và nhược điểm của cây zippo Marlboro armor limited xuất Nhật Bản hình người đàn ông và con ngựa.

Mọi sản phẩm đều có ưu và nhược điểm và cây zippo này cũng không ngoại lệ.

Ưu điểm của zippo Marlboro armor limited xuất Nhật Bản.

  • Là cây zippo khá hiếm không bao giờ sợ bị đụng hàng.

Như đã nêu trên thì đây là cây zippo limited, công ty chỉ sản xuất số lượng 9999 chiếc vì vậy nó khá là khan hiếm và có giá trị, nên được rất nhiều anh em trong giới sưu tầm zippo săn đón, nhiều khi có tiền muốn mua cũng khó mà mua vì đã hết.

Zippo limited seri xxxx/9999.

Điều đáng chú ý nữa là cây zippo Marlboro armor limited xuất Nhật Bản này mỗi cây sẽ được khắc số seri riêng chính vì vậy mà anh em dùng không bao giờ bị đụng hàng, tức là cây hộp quẹt của anh em là có một không hai đấy.

  • Là cây zippo có độ bền cao.

Dựa vào đâu mà có thể khẳng định cây hộp quẹt này có độ bền cao?

Với những đặc điểm như vỏ dày gấp gần 1.5 lần bình thường thì cây zippo này vô cùng bền đẹp và chắc chắn, nếu chẳng may có là rơi cũng khó mà móp méo.

Tiếp đến nữa do cây zippo Marlboro này là dòng xuất Nhật, với thị trường khắt khe như Nhật Bản yêu cầu chất lượng cũng như độ hoàn thiện phải cao, sản phẩm xuất ra phải đảm bảo tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Như vậy thì tất nhiên là phải bền hơn những dòng thường rồi đúng không ạ!

Video zippo xuất Nhật Marlboro.

Và cuối cùng với kinh nghiệm bán zippo hơn 6 năm qua thì ZIPMEN thấy rằng những cây zippo đồng thau như này thường rất bền, có cây dùng 5-6 năm vẫn vàng óng và chưa thấy hỏng hóc gì cả.

Bằng đấy dẫn chứng đưa ra thì anh em đã thấy tại sao nó bền chưa ạ!

  • Là cây zippo có họa tiết không bao giờ mài mòn theo thời gian.

Với công nghệ khắc chìm 3D những nét khắc, họa tiết được thể hiện rõ ràng và rất có chiều sâu.

Nhìn bằng mắt thường hay kể cả là sờ bằng tay, ta đều cảm nhận được độ sâusắc xảo của những họa tiết đó chính vì vậy mà hình trên cây zippo này không bao giờ có thể mòn được.

Những nét khắc sâu và rõ ràng.

Nhược điểm của zippo Marlboro armor limited xuất Nhật Bản.

  • Là cây zippo có giá thành khá cao.

Với những điểm nổi bật, ưu điểm đấy thì cũng tương ứng với giá tiền để sở hữu em nó anh em ạ.

Với giá thành trên 1 triệu thì không phải anh em nào cũng đủ điều kiện để chơi em này, nhưng ZIPMEN tin rằng anh em sẽ cảm thấy xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.

 

Những ai nên sở hữu chiếc zippo Marlboro armor xuất Nhật limited người đàn ông và con ngựa?

Đối với một chiếc zippo cao cấp xuất Nhật đẹp như này thì ai nhìn cũng muốn sở hữu em nó đúng không ạ?

Với những anh em đã sử dụng zippo lâu năm, đang muốn nâng cấp thưởng cho bản thân một cây zippo cao cấp hơn, xịn hơn mà không sợ bị đụng hàng thì mẫu zippo Marlboro cao cấp này là sự lựa chọn tuyệt vời.

Và cây hộp quẹt này cũng có thể trở thành là món quà tặng ý nghĩa đặc biệt tặng cho sếp, tặng cho bố hoặc tặng đối tác giúp cho tình cảm đi lên, sự nghiệp thăng tiến thì đây là lựa chọn sáng xuất cho ai đang có nhu cầu mua quà tặng đấy ạ! 

Mua zippo làm quà tặng sếp.

Kết luận: Trên đây là những đánh giá khách quan anh em có thể tham khảo để giải quyết thắc mắc và đưa ra sự lựa chọn cho mình. Để biết rõ thêm về sản phẩm mọi người click vào đường link phía dưới nhé!

https://zipmen.vn/products/hop-quet-zippo-usa-armor-limited-xuat-nhat-hinh-bao-thuoc-man

/*** Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của ZIPMEN.***/

Gọi ngay: 0386 880 495