Giỏ hàng

Review chiếc bật lửa zippo armor đồng thau chủ đề xe oto Jeep limited.

Review đánh giá khách quan ưu nhược điểm của chiếc zippo armor cao cấp xe oto Jeep phiên bản giới hạn. Là chiếc zippo đồng thau cao cấp, họa tiết được khắc chìm nguyên bản rõ nét sắc xảo, chất lượng bền đẹp theo thời gian.

Hiện nay nhu cầu mua sắm zippo ở thị trường nước ngoài cũng như tại Việt Nam khá là lớn vì vậy để phục đáp ứng như cầu này thì Công Ty đã cho ra đời rất nhiều mẫu zippo đẹp từ phổ thông đến cao cấp đều có.

Chiếc nào cũng chất lượng, cũng đẹp nhưng để biết được nó có phù hợp với sở thích, có đạt yêu cầu mình đưa ra hay không thì anh em hãy tìm hiểu kĩ qua những bài review để có cái nhìn khách quan và chính xác về sản phẩm nhé.

Và hôm nay ZIPMEN sẽ đi review đánh giá chi tiết ưu và nhược điểm của chiếc zippo armor cao cấp xe oto Jeep limited để anh em dễ dàng đưa ra lựa chọn cho mình chiếc zippo yêu thích nhé!

 

Đặc điểm nổi bật của chiếc zippo armor cao cấp xe oto Jeep limited. 

Là chiếc zippo thuộc dòng vỏ dày.

Những ai chơi zippo nhiều sẽ biết, nếu xét về độ dày của vỏ thì zippo được chia là 2 dòng, dòng vỏ dày (armor) và dòng vỏ tiêu chuẩn. 

Thường những chiếc zippo dòng vỏ dày có giá thành cũng cao hơn, và chiếc zippo cao cấp mà shop đang review đến anh em thuộc dòng zippo armor, nó có vỏ dày gấp gần 1.5 lần so với vỏ tiêu chuẩn, chiếc zippo đồng thau xe oto Jeep này cầm cảm giác sẽ nặng, đầm tay và rất chắc chắn.

Nhìn bằng mắt trông cũng đầy đặn hơn anh em ạ, và chắc chắn độ bền cũng cao những cây bật lửa phổ thông khác.

Mộc đáy zippo armor vỏ dày.

Biểu tượng cái khiên ở góc phải kí hiệu dòng zippo armor, và anh em yên tâm dòng này sẽ không có hàng giả, nên mọi người thoải mái lựa chọn nhé.

Là chiếc zippo thuộc phiên bản giới hạn.

Khác với những cây zippo phổ thông sản xuất đại trà khác thì cây này chỉ có 5000 chiếc toàn cầu, tức là công ty zippo chỉ sản xuất 5000 chiếc và dừng lại vì vậy những cây zippo limited như này sẽ khá là hiếm, và có giá trị.

Mỗi cây zippo sẽ có một số seri khách nhau vì vậy mà không cây nào trùng cây nào được anh em nhé.

Và đôi khi những anh em có tiền muốn sở hữu em này cũng khó vì có thể khi đó lượng sản phẩm phân phối ra đã hết chỉ có thể mua sang tay lại từ các anh em khác thôi ạ. 

Số seri limited của mỗi chiếc zippo.

Là chiếc zippo được khắc chìm ăn mòn nguyên bản tại Mỹ.

khác với những cây zippo thuộc phân khúc tầng dưới thường được khắc laze hoặc CNC tại các cửa hàng bán zippo Việt Nam thì chiếc hộp quẹt này được nhập khẩu zin 100% từ họa thiết hình khắc, các nét khắc chìm sâu, sắc sảo, sờ tay chúng ta cũng cảm nhận được các nét chìm nổi khác nhau rất thích. 

Thường cái gì hàng zin vẫn bền đẹp và được ưu chuộng hơn đúng không anh em?

Những nét khắc chìm sâu được khắc từ hãng.

 

Ưu và nhược điểm chiếc hộp quẹt zippo armor cao cấp xe oto Jeep limited. 

Ưu điểm của chiếc bật lửa zippo armor cao cấp xe oto jeep.

  • Là chiếc zippo có độ bền cao.

Như đã nêu trên thì đây là chiếc zippo cao cấp vỏ dày gấp gần 1.5 lần so với dòng thường nên sẽ rất bền, chắc chắn. 

Lớp vỏ dày cứng cáp vì vậy nếu chẳng may có nhỡ tay làm rơi cũng không móp méo được anh em nhé.

Thường những cây zippo vỏ dày đồng thau như này dùng rất bền có chiếc dùng 5-7 năm vẫn sáng mới chưa hỏng hóc gì.

  • Là chiếc zippo khá hiếm trên thị trường.

Như mọi người biết thì những món đồ thuộc phiên bản giới hạn thì sẽ rất hiếm và có giá trị đúng không ạ!

Và chiếc zipppo cao cấp này cũng vậy, chỉ sản xuất có 5000 chiếc, chia cho thị trường các nước thì Việt Nam cũng không có nhiều, vì thế càng tăng thêm độ khan hiếm và giá trị của nó.

Để thấy rõ hơn được vẻ đẹp của em nó mời anh em xem video chi tiết phía dưới.

 

Video test chiếc zippo xe oto Jeep limited.

Và đặc biệt mỗi chiếc zippo limited thì sẽ có một số seri khác nhau nên không có cây nào trùng cây nào, điều đó càng khiến anh em trong giới sưu tầm yêu thích và săn lùng nhiều hơn.

  • Là chiếc zippo có họa tiết bền theo thời gian.

Thường thì những chiếc zippo cao cấp không những phải đảm bảo về chất lượng mà phải quan tâm đến cả thẩm mỹ vì vậy những cây hộp quẹt như này được trang trí và khắc bằng công nghệ cao hơn để chất lượng bền đẹp theo thời gian.

Họa tiết khắc sâu rõ ràng sắc nét.

Chiếc zippo khắc hình xe oto Jeep này được khắc bằng công nghệ ăn mòn axit tại hãng, các nét khắc chìm sâu rõ ràng và có thể cảm nhận được khi sờ bằng tay, điều đó chắc chắn rằng những họa tiết trên chiếc hộp quẹt này sẽ rất bền và không bao giờ bị mài mòn theo thời gian được. 

Nhược điểm của chiếc zippo cao cấp xe oto Jeep limited.

  • Là chiếc zippo dễ xỉn màu sau quá trình sử dụng.

Theo như chúng ta biết đồng thau sẽ có tính chất oxi hóa ngoài môi trường không khí hoặc khi tiếp xúc với mồ hôi muối vì vậy sau một thời gian sử dụng chiếc zippo đồng thau sẽ bị xịn màu ngã qua màu nước chè (như những chiếc lư hương bằng đồng thau) và chỉ có đồng nguyên chất thì mới có tính chất vậy anh em nhé. 

Do đó những anh em tay ra nhiều mồ hôi dầu dùng những chiếc bật lửa đồng như này thì màu sẽ bị xỉn nhưng mọi người cũng đừng lo lắng vì sẽ có cách đánh sáng lại như ban đầu được chỉ với một típ Metal polish

>>Xem thêm: cách làm mới zipo đồng thau chỉ sau 5 phút.

  • Là chiếc zippo có giá thành khá cao.

Do thuộc phân khúc dòng zippo cao cấp nên chiếc zippo này có giá trên một triệu đồng một chút cũng là lẽ đương nhiên đúng chứ anh em nhỉ!

Những ai nên mua chiếc zippo armor cao cấp xe oto Jeep limited này?

Đây là một chiếc zippo thuộc phân khúc cao cấp khá là đẹp vì vậy nó sẽ phù hợp với. 

Thứ nhất là những anh em chơi sưu tầm, chuyên sưu tầm về những dòng zippo limited hoặc những cây zippo có chủ đề đẹp, thì mọi người không nên bỏ qua mẫu bật lửa chủ đề xe oto Jeep này nhé. 

Thứ hai là những anh em đang tìm một món quà để tặng sinh nhật thì đây là lựa chọn hợp lý cho cánh đàn ông đó ạ, có thể làm quà tặng cho sếp, quà tặng bạn thân, hay quà tặng cho bố. Không phải người đó hút thuốc mới cần đến bật lửa, mà nó như một vật ý nghĩa mang may mắn bên người vừa nhỏ gọn vừa xinh xắn, nhận được món quà này thì chắc chắn người nhận sẽ rất thích đấy ạ.

Làm quà tặng cho người thân.

Vì vậy lựa chọn zippo làm quà tặng thì quá tuyệt vời chứ nhỉ? 

Thứ ba, anh em đã chơi zippo lâu rồi muốn nâng cấp đổi phong thủy cho mình một cây khác cao cấp hơn, chất lượng hơn và cũng như ý nghĩa hơn thì anh em có thể cân nhắc để mua cho mình chiếc zippo limited này nhé. 

 

Kết luận: Trên đây là những đánh giá khách quan nhất về chiếc bật lửa zippo armor cao cấp xe oto Jeep làm bằng đồng khối, để tìm hiểu rõ hơn anh em có thế click tham khảo link để có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt cho mình nhé!

Link sp: https://zipmen.vn/products/zippo-xe-oto-jeep

/*** Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của ZIPMEN.***/

Gọi ngay: 0386 880 495