Giỏ hàng

7 đặc điểm nhận diện shop bán Zippo Mỹ chính hãng uy tín.

Dưới đây là 7 đặc điểm của một shop zippo uy tín bán hàng chính hãng, anh em hãy xem qua để tránh mua phải zippo giả nhé.

 

Trong những năm gần đây phong trào chơi zippo tại Việt Nam ngày càng phát triển, nhu cầu tăng dẫn tới nguồn cung cấp cũng tăng theo. Hiện tại trên thị trường có nhiều nơi bán, tuy nhiên không phải ai cũng uy tín và bán hàng xịn chính hãng.

Vậy nên hôm nay ZIPMEN sẽ chỉ cho anh em 7 đặc điểm của shop bán Zippo Mỹ chính hãng và uy tín để anh em có thể mua được những cây zippo xịn nhé.

1: Có một Website bán zippo chuyên nghiệp.

Hiện tại ở thời đại 4.0 muốn làm ăn kinh doanh lớn thì phải kinh doanh online chứ không thể bán offline mãi được. Và để trở thành một shop uy tín thì bắt buộc phải có website.

Ví dụ bây giờ nếu anh em cần mua một cái điện thoại đi chẳng hạn, thì nơi đầu tiên anh em nghĩ đến có phải là Thegioididong.com đúng không nào?

Có thể anh em sẽ không ấn vào nút mua ngay và đặt hàng trực tiếp trên web nhưng anh em sẽ xem ảnh, video, đọc nội dung, và xem đánh giá trên website rồi sẽ tới cửa hàng mua trực tiếp.

Thử tưởng tượng xem thế giới di động mà không có website thì liệu có còn là thế giới di động nữa không?

Việc xây dựng một website mất rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức. Vì vậy chỉ có những shop nào uy tín, làm ăn chuyên nghiệp muốn xác định kinh doanh lâu dài thì mới đầu tư, còn chỉ làm ăn nhỏ lẻ, bán hàng giả thì sẽ không dám đầu tư như vậy.

shop-zippo-zipmen

Website bán zippo của shop ZIPMEN.

Đơn giản như cái website Zipmen.vn shop ZIPMEN đã đầu tư hơn 2 năm viết bài, đăng ảnh, quay video… Chi phí xây dựng và duy trì tới nay cũng phải cả hàng trăm triệu, nhưng tới nay shop vẫn tiếp tục xây dựng và tối ưu nữa.

Nói tóm lại, chỉ shop nào uy tín mới đầu tư website chuyên nghiệp để làm ăn lâu dài, bởi vì xây dựng website nó mất thời gian, công sức và tiền bạc, còn xây dựng trên youtube hay bán trên zalo, facebook là gần như miễn phí 0đ, muốn lập nghìn cái nick cũng được.

2: Bán Zippo trên nhiều nền tảng.

Một shop lớn thì sẽ xuất hiện ở nhiều nơi và nhiều nền tảng khác nhau như: Google, facebook, zalo, youtube

Chỉ có những shop lớn và chuyên nghiệp thì họ mới đủ tiềm lực về tài chính, thời gian cũng như nhân sự để quản lí đa kênh như vậy.

Vậy nên, khi anh em mua zippo ở những nơi này cũng sẽ yên tâm hơn.

kenh-youtube-ban-zippo-chinh-hang

Kênh youtube chuyên về bật lửa của ZIPMEN.

3: Shop lớn bán rất đa dạng mẫu mã bật lửa.

Với kinh nghiệm marketing và bán hàng lâu năm ZIPMEN nhận thấy những nơi bán Zippo giả thường chỉ có một vài mẫu nhất định, cùng lắm là 5-7 mẫu thôi.

Đa số những bọn này bán chỉ một vài mẫu nhất định bằng cách chạy quảng cáo facebook hoặc bán trên trang cá nhân hay các hội nhóm.

Tuy nhiên, mình cũng thấy một vài nơi họ bán hàng thật nhưng cũng chèn cả hàng giả vào để bán cùng. Vậy nên để chắc chắn hơn thì anh em vẫn phải biết phân biệt zippo thật giả nhé!

product

>>Xem thêm: Cách phân biệt Zippo thật, giả. 

4: Shop bán Zippo lớn có đầu tư chuyên nghiệp.

Ngoài việc đầu tư tiền để xây dựng website thì những shop lớn họ cũng đầu tư thiết bị quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp để có thể cho ra những thước phim sắc nét và những bộ ảnh tuyệt vời nhất!

Với cá nhân shop ZIPMEN thì để quay phim nét nhất thì shop đang dùng chiếc điện thoại Samsung S22 Ultra và chiếc máy ảnh Sony 6400, 2 món này sương sương cũng hơn 60 triệu rồi.

zippo-zipmen

Shop zippo uy tín có đầu tư mạnh.

5: Có đội ngũ nhân viên kinh doanh bán hàng

Một nơi bán hàng lớn và uy tín không thể chỉ có một người duy nhất làm từ A-Z được, bắt buộc phải có đội ngũ nhân viên, ít cũng phải 5-3 người, nhiều thì phải có hàng chục.

Với riêng ZIPMEN thì thời điểm cao nhất shop có 9 nhân sự quản lí web, bán hàng, đóng gói, bảo hành, giao vận…

6: Shop bán zippo uy tín thì phải có bảo hành chuyên nghiệp.

Bật lửa Zippo thì phải được bảo hành trọn đời theo chính sách của công ty Zippo. Chính vì vậy những shop bán zippo chính hãng thì phải có chính sách bảo hành tương tự.

Thường thì zippo sẽ rất bền tuy nhiên sau một vài năm sử dụng thì nó có thể bị gãy lưỡi gà hoặc bong bản lề thậm chí gãy luôn cả bản lề. Lúc này thì chính sách bảo hành sẽ phát huy tác dụng của nó.

Nếu anh em mua zippo ở những shop lớn uy tín thì chỉ cần nhớ lấy tên của họ. Ví dụ là Zipmen.vn sau đó gọi tới và trình bày vấn đề với họ và họ sẽ giải quyết cho anh em thôi.

zippo-zippo-chinh-hang

ZIPMEN bảo hành zippo trọn đời.

Anh em có thể tham khảo chính sách bảo hành của ZIPMEN ở bài viết bên dưới nhé!

>>Xem thêm: Chính sách bảo hành zippo tại ZIPMEN.

7: Thông tin bán hàng rõ ràng và minh bạch.

Sự minh bạch chính là yếu tố quyết định đến chữ tín của một doanh nghiệp. Một shop làm ăn lớn không thể nào mà để thông tin sản phẩm, giá cả, chính sách mua bán, giao vận mập mờ được.

Nếu như anh em thấy sự mập mờ ở những nơi bán hàng như vậy thì hãy tránh thật xa ra nhé.

zippo-zippo-chinh-hang

Thông tin liên hệ của shop ZIPMEN.

Trên đây là 7 đặc điểm của một shop bán zippo uy tín, anh em hãy xem qua để tránh mua phải zippo giả nhé.

Chốt lại: Chơi zippo thì điều quan trọng là phải mua được hàng xịn chính hãng, sau đó mới tới mẫu mã, chủ đề, bảo hành… và cuối cùng mới tới giá cả. Vậy nên anh em hãy trở thành một người mua hàng thông thái nhé!

Chúc anh em chọn được những cây zippo đẹp và ưng ý nhất!

 

/*** Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của ZIPMEN.***/

Gọi ngay: 0386 880 495