Giỏ hàng

Top 8 mẫu bật lửa Zippo trơn chính hãng giá rẻ nhất.

Top 8 những mẫu Zippo trơn chính hãng giá rẻ nhất. Những mẫu Zippo vừa bền vừa đẹp giá rẻ thích hợp cho những anh em thích sự đơn giản.
Bật lửa Zippo rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, điều này có nghĩa là giá cả của nó cũng rất giao động. Từ 600-700k đến cả hàng chục thậm chí hàng trăm triệu đồng 1 chiếc.

Vì vậy để những anh em mới bước chân vào giới Zippo tập chơi hoặc những anh em thích các dòng Zippo trơn và có túi túi tiền eo hẹp có thể lựa chọn được một chiếc Zippo phù hợp cho mình ZIPMEN sẽ lướt qua những điểm nổi bật của top 8 mẫu Zippo trơn chính hãng giá rẻ nhất nhé!

Top 1: Zippo trắng bóng trơn HP250.

 Đây có thể nói là mẫu Zippo huyền thoại của hãng, nó luôn là một trong những chiếc Zippo giá rẻ nhất, bền nhất cũng như bán chạy nhất. Với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, cây Zippo này gần như sẽ phù hợp với tất cả mọi người chơi.

Để tham khảo sâu hơn về mẫu Zippo này mời anh em xem thêm bài Review chiếc Zippo HP250 này nhé.

Top 2: Zippo Satin chrome giá rẻ.

 Hiện tại đây là chiếc Zippo rẻ nhất tại Shop ZIPMEN. Tuy rẻ là vậy nhưng đây là một trong những mẫu Zippo bền nhất đó ạ. Trong quá trình hơn 5 năm bán Zippo thì mẫu Zippo này shop chưa phải bảo hành cây nào cả. Với chất liệu bằng đồng thau và được phủ lớp satin rất mịn màn điều này khiên cảm giác cầm nắm rất thích.

Nếu anh em đang cần một chiếc Zippo đơn giản giá rẻ để dùng thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Top 3: Zippo trắng nhám trơn HP200.

Mẫu Zippo này cũng được thiết kế rất đơn giản với các đường viền được đánh bóng làm tăng độ sang trọng cho sản phẩm, còn 2 mặt trước sau được đánh nhám giúp tăng độ ma sát làm cho chiếc Zippo ít khi bị trơn tuột khỏi tay trong quá trình sử dụng, ngoài ra 2 mặt nhám trước và sau này cũng giúp chiếc Zippo chống bám vân tay tốt hơn. 

 Top 4: Zippo USA trắng nhám vân Caro giá sinh viên.

 Khi nhắc đến dòng Zippo phổ thông trơn không thể thiếu mẫu Zippo trắng nhám sọc vân Caro này được. Đây là 1 trong 8 mẫu rẻ nhất nhưng rất bền, thiết kế vô cùng bắt mắt và có những ưa điểm nổi bật. Với chất liệu được làm bằng đồng nguyên khối phủ lớp chrome sau đó đánh nhám sọc vân caro 2 mặt tinh tế, làm cho chiếc Zippo không họa tiết, rất đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch.

Do hai mặt được đánh nhám và các đường viền còn lại được đánh xước bụi nên anh em cầm sẽ khó bị bám vân tay, chống trơn và đỡ xước hơn nhiều so với dòng Zippo trắng bóng vì vậy cây Zippo này lúc nào nhìn cũng như mới.

Với ưu điểm vừa bền vừa đẹp vừa rẻ như vậy rất thích hợp để anh em mua sử dụng mồi thuốc, tập múa và trick Zippo là quá hợp lý!

Top 5: Zippo trắng bóng chặt 2 góc.

Với thiết kế mô phỏng lại kiểu dáng của những năm 1937 mà chiếc Zippo trắng bóng chặt 2 góc này còn có tên gọi là Zippo vintage 1937, mẫu này được tái hiện lại với 4 cạnh vuông vắn chứ không bo tròn như các dòng khác và 2 được chặt xéo 2 góc mang lại cho ta cảm nhận sự mạnh mẽ, thô sơ và tối giản nhất của thiết kế thời xưa.

Đặc biệt do cấu tạo kiểu dáng nên dòng Zippo vintage này tiếng kêu rất vang hay gần như là nhất so với các dòng Zippo khác. Chất liệu được làm bằng đồng khối phủ lớp chrome bên ngoài  sáng bóng như gương rất bền đẹp.

Với những anh em thích sự đơn giảnhoài cổ thì đây là sự lựa chọn quá hợp lý đấy ạ!

zippo-260-chinh-hang

Top 6: Zippo USA vàng nhám trơn.

 Đối với những anh em thích dòng Zippo đồng phổ thông đơn giản giá dưới 1 triệu thì không thể bỏ qua mẫu bật lửa Zippo USA vàng nhám trơn này. Vỏ làm bằng chất liệu đồng nguyên khối 100% rất bền đẹp, Cũng chính vỏ đồng nguyên khối nên tiếng kêu mở nắp của nó cũng rất vang và hay so với những dòng được mạ hay phủ bề mặt.

Với thiết kế 4 đường viền được đánh bóng làm toát lên vẻ sáng bóng sang trọng cho sản phẩm, 2 mặt trước sau được đánh nhám làm giảm bám vân tay và bề mặt sẽ đỡ bị xước hơn các dòng zippo bóng. Màu vàng của cây Zippo này chính là màu vàng của đồng khối vì vậy mà anh em không sợ bay màu hay rỉ sét theo thời gian đâu nhé!

Đây là một trong những cây được anh em ưu tiên lựa chọn trong tất cả các dòng Zippo đồng.

Top 7: Zippo USA sơn tĩnh điện màu tím than.

Với giá chỉ hơn 600k một chút ae có thể mua cho mình cây Zippo sơn tĩnh điện màu tìm than này. Mẫu bật lửa zippo sơn tĩnh điện màu tím than có chất liệu đồng khối và được bọc sơn tĩnh điện lỳ, dày và mịn rất bền đẹp không sợ bong tróc.

Cũng chính vì vậy được bọc sơn tĩnh điện này mà khi anh em cầm vào cảm giác mát tay, mịn màng và rất chắc chắn, ưu điểm nổi bật của nó là chống bám vân taychống xước rất tốt, nhìn lúc nào cũng mới.

Với những anh em thích sự đơn giản trẻ trung năng động thì mẫu Zippo này là lựa chọn đầu tiên. Và đặc biệt theo shop thấy những anh em nào mà không giữ gìn được hay để linh tinh cọ sát với các đồ vật khác hay là những người tay ra mồ hồi dầu thì mẫu này là lựa chọn hoàn hảo của anh em đấy ạ!

Tất cả sản phẩm tại ZIPMEN đều là hàng chính hãng sản phẩm mới 100% nguyên tem và có bảo hành trọn đời quá uy tín luôn!

Top 8: Zippo USA armor trắng bóng trơn.

Và cuối cùng là mẫu Zippo usa armor trắng bóng. Cũng như những chiếc zippo khác chiếc zippo này vỏ được được làm bằng đồng nguyên khối phủ lớp chrome sáng bóng như gương rất đẹp và sang trọng, lớp chrome này rất bền nên không sợ bay màu hay bong tróc, có người dùng tới hàng chục năm đến mức mòn cả cây zippo chứ lớp chrome vẫn không bong nhé.

Và đây là dòng zippo armor nên vỏ đồng được làm dày gấp 1.5 lần dòng thường. Vì vậy chiếc zippo rất bền, đẹp, chắc chắn cầm nặng tay rất thích. Với lớp vỏ dày như vậy nên âm thanh cũng rất thanh và trong hơn dòng vỏ thường tiêu chuẩn khác và chẳng may anh em có lỡ làm rơi cũng không dễ dàng bị méo móp được.

Đối với những anh em có tính cẩn thận lựa chọn kĩ lưỡng thì em này rất đáng để mua đó ạ!

product

Kết luận:

Trên đây là đặc điểm nổi bật của 8 mẫu Zippo trơn giá rẻ nhất, từ những đánh giá khách quan này của Shop các anh em hãy tìm hiểu thêm để lựa chọn cho mình được cây Zippo phù hợp với mình nhé!

/*** Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của ZIPMEN.***/

Gọi ngay: 0386 880 495